Thất sủng tại Barca, Hleb trở lại Premier League

Không cạnh tranh đượcsuất đá chính tại Barcelona, Aliaksandr Hleb đã quyết định trở lại đảo quốcsương mù.

Không cạnh tranh được suất đáchính tại Barcelona, Aliaksandr Hleb đã quyết định trở lại đảo quốc sương mù.Theo báo giới Anh, tiền vệ người Belarus đồng ý chuyển sang chơi cho Birminghambằng hợp đồng cho mượn 1 năm.

Hleb đã trải qua mùa giải2007/2008 rất thành công trong màu áo Arsenal trước khi gia nhập Barcelona vớigiá chuyển nhượng 15 triệu euro. Được kỳ vọng nhiều tại Nou Camp, tiếc rằng anhđã không thể hiện được nhiều nên thường xuyên phải mài đũng quần trên bằng ghếdự bị.

Sau 19 trận tại La Liga, Hlebđược đội bóng xứ Catalan cho Stuttgart mượn. Trở lại Nou Camp với mang trìnhdiễn khá ấn tượng trên đất Đức, tuyển thủ Belarus vẫn không thể kiếm được suấtđá chính trong đội hình của Barcelona, bởi không thể cạnh tranh với những siêusao như Xavi hay Iniesta…

Thất sủng tại Barca, Hleb trở lại Premier League

Hleb quyết định đầu quân cho Birminham

Nhiều lần trong mùa Hè này, Hlebtuyên bố sẽ ở lại Barcelona để chờ đợi cơ hội ra sân. Tuy nhiên, trước sự lạnhlùng và thờ ơ của HLV Pep Guardiola, cựu cầu thủ của Arsenal đã quyết định rờikhỏi xứ Catalan.

Biết được ý định của Hleb,Benfica lập tức đánh tiếng muốn ký hợp đồng với anh. Chỉ có điều, Hleb đã khăngkhăng từ chối việc đến thi đấu tại Bồ Đào Nha. Điều này được lý giải bởi tiền vệngười Belarus muốn trở lại Premier League.

Theo báo chí Anh, Hleb đã đồng ýchuyển sang thi đấu cho Birmingham City bằng hợp đồng cho mượn có thời hạn 1năm. Chấp nhận lời đề nghị từ Birmingham đồng nghĩa Hleb không có cơ hội thểhiện mình tại đấu trường châu Âu nhưng sẽ được thi đấu ở môi trường quen thuộc.

Trên trang web chính thức củaBirmingham, HLV Alex McLeish vui mừng cho biết: “Hleb là một trong những cầu thủhàng đầu thế giới, là một cầu thủ chúng tôi tưởng như chỉ có thể có được trongmơ. Chúng tôi từng tính chuyện ký hợp đồng với cậu ấy nhưng không dám nghĩ sẽthành công.

Hleb là mẫu cầu thủ sáng tạo, kỹthuật và rất khéo léo với đôi chân của mình. Cậu ấy còn là một cầu thủ đầy kinhnghiệm đã chơi bóng cho những đội bóng nổi tiếng Stuttgart, Arsenal hayBarcelona. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới BLĐ vì đã nỗ lực để đưa Hleb gia nhậpBirmingham”.

Theo Hoàng Hiệp
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.