Tiến Minh vào vòng 3 giải Vô địch Cầu lông thế giới

Chỉ phải gặp tay vợt hạng 42 thế giới Raul Must (Estonia), Tiến Minh đã dễ dàng giành chiến thắng chung cuộc 20 để góp mặt ở vòng 3 giải Vô địch Cầu lông thế giới đang diễn ra tại Pháp…

Chỉ phải gặp tay vợt hạng42 thế giới Raul Must (Estonia), Tiến Minh đã dễ dàng giành chiến thắngchung cuộc 2-0 để góp mặt ở vòng 3 giải Vô địch Cầu lông thế giới đang diễnra tại Pháp…

Với đẳng cấp vượt trội hơnđối thủ, Tiến Minh nhanh chóng tạo ra một thế trận lấn lướt trước Raul Must.Đã có lúc tay vợt đến từ Estonia bám đuổi khá sít sao, nhưng đại diện củaViệt Nam vẫn bình tĩnh thi đấu để giành chiến thắng ở séc đầu với cách biệtđiểm số 21-14. 

Tiến Minh vào vòng 3 giải Vô địch Cầu lông thế giới
Tiến Minh khởi đầu thuận lợi với 2 chiến thắng ở giải VĐTG - Ảnh: Sơn Dũng

Bước vào séc đấu thứ 2,Raul Must bắt đầu tăng tốc và cũng là người ghi điểm vượt lên dẫn trước.Tuy nhiên, nỗ lực của tay vợt hạng 42 thế giới chỉ đủ tạo ra một chútkhó khăn cho Tiến Minh những phút đầu mà thôi. Bằng kinh nghiệm và đẳngcấp vượt trội, đại diện của Việt Nam không vấp phải nhiều khó khăn đểvượt qua đối thủ với cách biệt  điểm số 21-10, qua đó giành vé lọt vàovòng 3 của giải. 

Trong vòng đấu thứ 3, TiếnMinh sẽ đối đầu với tay vợt Park Sung Hwan (Hàn Quốc) hạng 14 thế giới. Cáchđây 2 năm, Tiến Minh cũng đã từng vượt qua Park Sung Hwan, đây có thể coi làmột lợi thế lớn về mặt tâm lý đối với tay vợt Tiến Minh trước cuộc tái đấuvới đại diện của Hàn Quốc. 

Ở giải Vô địch thế giới 2009,Tiến Minh giành quyền lọt vào vòng Tứ kết, trước khi để thua trước tay vợtsố 1 thế giới Lee Chong Wei (Malaysia). Mục tiêu Tiến Minh đề ra tại giảiđấu này là tái lập thành tích góp mặt ở vòng Tứ kết. 

Theo Dân trí




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.