Tình cũ của Becks khỏa thân 100%

Gần 10 năm sau khi làm cả thế giới náo loạn vì câu chuyện “ngoại tình” với David Beckham, Rebecca Loos đã tái xuất với hình ảnh mới, mới mẻ và nóng bỏng hơn rất nhiều.

Gần 10 năm sau khi làm cả thế giới náo loạn vì câu chuyện “ngoại tình” với David Beckham, Rebecca Loos đã tái xuất với hình ảnh mới, mới mẻ và nóng bỏng hơn rất nhiều.



Chuyện xảy ra vào năm 2004, Becks và Victoria được coi là cặp đôi vẹn toàn của làng bóng đá, giải trí nước Anh. Becks khi đó vừa chuyển sang Real Madrid, đã ngay lập tức “tòm tem” cô thư kí Rebecca Loos trong những lần vợ vắng nhà. 


Rebecca, hiện giờ đã lấy chồng, sinh con, cho biết cô thật sự hối tiếc vì đem bán câu chuyện của mình và Beckham cho cánh báo chí thời bấy giờ. Câu chuyện khiến cho hình ảnh ngôi sao mà tiền vệ điển trai người Anh xây dựng bao nhiêu năm suýt chút nữa là sụp đổ. 

“Khi đó tôi còn trẻ, ngu ngốc và bốc đồng. Tôi làm mọi chuyện mà không suy nghĩ. Lẽ ra, mọi chuyện đã có thể diễn ra một cách "thân thiện" hơn.”

Dù hối tiếc, nhưng Loos cũng không thể che giấu rằng, những câu chuyện với Becks đã giúp cô kiếm về hơn 1 triệu bảng tất cả. Sau những gì xảy ra, Loos giờ đây đã trở thành ngôi sao trong các bộ phim truyền hình, và một số chương trình thực tế. 

Mới đây, cô nàng người Na Uy này còn quyết định tung ra chùm ảnh khỏa thân 100% để tạo lại sức nóng cho mình….

Theo Bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.