Trận đấu bù Arsenal - Bolton chưa thể diễn ra

Những ngày gần đây, thời tiết tại nước Anh, trong đó có thủ đô London , trở nên rất khắc nghiệt. Các cơn mưa tuyết rơi ngày càng dày khiến mọi nơi bị bao phủ một màu trắng của tuyết, khiến giao thông tại Anh cũng như nhiều hoạt động khác bị ảnh hưởng đáng kể.

Arsenal vẫn chưa thể hoànthành trận đấu bù với Bolton đêm qua tại Emirates như dự kiến do thời tiết xấu.

Những ngày gần đây, thời tiết tạinước Anh, trong đó có thủ đô London,trở nên rất khắc nghiệt. Các cơn mưa tuyết rơi ngày càng dày khiến mọi nơi bịbao phủ một màu trắng của tuyết, khiến giao thông tại Anh cũng như nhiều hoạtđộng khác bị ảnh hưởng đáng kể.

Trước diễn biến thời tiết ngày một xấu đi, ban tổchức đã quyết định hoãn trận đấu bù giữa Arsenal và Boltontheo kế hoạch sẽ diễn ra vào đêm qua. Theo thông báo từ phía BTC, dù mặt sânEmirates vẫn có thể sử dụng được nhưng trận đấu được hoãn lại do các lý do antoàn đối với CĐV.

 

Trận đấu bù Arsenal - Bolton chưa thể diễn ra

Tuyết trắng bao phủ sân Emirates

 

“Mặc dù đã rất nỗ lực để chuẩn bị cho trận đấu nhưngvì điều kiện thời tiết trở nên xấu đi bất thường tại khu vực Highbury nên chúngtôi không còn sự lựa chọn nào khác là đi tới quyết định hoãn trận đấu vì sự antoàn đối với sức khỏe cũng như việc đi lại của các CĐV…”, thông báo chính thứctừ phía BTC trận đấu cho biết.

 

Nếu giành chiến thắng trước Bolton, Arsenal sẽ vươnlên chiếm vị trí thứ hai của Manchester United và chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea vẻn vẹn 1 điểm. Hiện cả Chelsea (45 điểm) lẫn MU (43 điểm) đều đã thi đấu đủ 20trận và lần lượt hơn Arsenal 4 và 2 điểm.

 

Trước đó, thời tiết xấu cũng khiến hai trận bán kếtlượt đi Carling Cup hồi đầu tuần này giữa Blackburn - Aston Villa và ManchesterUnited - Manchester City bị hoãn lại.

 

Theo ZZ
Trận đấu bù Arsenal - Bolton chưa thể diễn ra



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.