Trợ lý thể lực tuyển Việt Nam nhập viện vì ngộ độc thức ăn

Theo chẩn đoán của các bác sĩ Thái Lan, ông Dylan Kerr bị ngộ độc thức ăn và phải nằm điều trị trên giường bệnh.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ Thái Lan, ông Dylan Kerr bị ngộ độc thức ăn và phải nằm điều trị trên giường bệnh.

Ông Dylan Kerr nhập viện ngay trước trận ra quân của tuyển Việt Nam. Ảnh: Thế Ngọc.

Ông Dylan Kerr không thể ra sân trong buổi tập cuối cùng trước trận gặp Myanmar trên sân Rajamangala chiều nay. Vị trợ lý HLV người Anh vào viện kiểm tra tình hình sức khoẻ bởi ông cảm thấy mệt trong người, khó thở dù ông vẫn ăn uống bình thường cùng toàn đội. Ban tổ chức rất chu đáo cử người đưa ông Dylan Kerr vào bệnh viện kiểm tra.

Tại bệnh viện Bangkok Hospital, ông Dylan Kerr chưa thể ăn uống được, phải truyền nước bởi theo các bác sĩ vị trợ lý HLV này bị ngộ độc thức ăn gây đến tình trạng mất nước của cơ thể. Theo trưởng đoàn Ngô Lê Bằng, hiện tượng ngộ độc thức ăn xảy đến với ông Dylan Kerr xuất hiện từ khi đội tuyển còn ở Nha Trang (Khánh Hoà). Kết luận cuối cùng về tình trạng bệnh tình của ông Dylan Kerr sẽ được bệnh viện thông báo vào 9h sáng mai.

Thiếu vắng ông Dylan Kerr, HLV phó Hoàng Anh Tuấn là người đóng thế, làm thay nhiệm vụ của người đồng nghiệp. Công việc cũng không quá khó khăn với ông Tuấn bởi hai người từng có thời gian làm việc cùng nhau ở đội Khánh Hoà.
Sau buổi tập chiều nay, trưởng đoàn Ngô Lê Bằng cho biết hiện tại chưa liên lạc được với ông Dylan Kerr để nắm được tình hình. Ông Bằng cũng cho biết thêm, tình trạng bất ngờ bị mệt của trợ lý thể lực xuất hiện từ đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam ở Nha Trang, Khánh Hoà. Khi đó, ban huấn luyện cũng đưa ra lời khuyên ông Dylan Kerr nên tới bệnh viện để kiểm tra.

Hôm nay là ngày thứ 3 đội tuyển Việt Nam đặt chân tới Bangkok. Trong hai ngày trước, HLV Dylan Kerr vẫn ra sân tập luyện bình thường với các tuyển thủ. Ông luôn rất nhiệt tình hướng dẫn các bài tập khởi động trước và sau mỗi buổi tập.

Ông Dylan Kerr từng là hậu vệ của CLB Leeds United. Sau khi giải nghệ, ông chuyển qua làm công tác huấn luyện thể lực ở một đội bóng của Nam Phi trước khi tới Việt Nam năm 2011. Một năm sau, ông trở thành HLV thể lực cho đội tuyển Việt Nam dưới triều đại của HLV Phan Thanh Hùng.

Theo ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.