Về sớm vì AC Milan thua trận, fan Milan bắt gặp vợ cặp bồ tại nhà

Bi kịch đã xảy đến với gia đình của một CĐV AC Milan sau trận thua 2-3 của Rossoneri trước Sassuolo cuối tuần vừa rồi.

Bi kịch đã xảy đến với gia đình của một CĐV AC Milan sau trận thua 2-3 của Rossoneri trước Sassuolo cuối tuần vừa rồi.

Chuyện là cuối tuần vừa rồi, một anh chàng CĐV cuồng nhiệt của AC Milan ở Vigevano đã tới một quán bar tại thị trấn này theo dõi trận đấu giữa đội bóng yêu thích và CLB Sassuolo. Thay vì xem hết 90 phút của trận đấu, người đàn ông này đã thất vọng bỏ về trước sau khi chứng kiến bàn thắng nâng tỷ số lên 3-2 của Sassuolo vào lưới Milan, và bi kịch cũng đã xảy ra từ đây cho anh...

AC Milan thất bại 2-3 trước Sassuolo cuối tuần vừa rồi.

Về tới nhà, CĐV này bàng hoàng khi phát hiện vợ của mình đang thản nhiên "hú hí" với nhân tình ngay tại ngôi nhà của mình ở trung tâm thị trấn. Quá bực tức vì vừa chứng kiến Milan thua cuộc, lại thêm vụ việc này, anh này không kiềm chế được đã lao vào tấn công cả cô vợ lẫn tay bồ cô ta. Cảnh sát sau đó đã vào cuộc và phải mất nhiều thời gian mới có thể hòa giải để mọi chuyện bình yên trở lại.

Được biết, theo thú nhận từ người vợ, cô này từng nhiều lần "qua lại" với nhân tình mỗi dịp chồng mình đi xem AC Milan đá. Tuy nhiên, với việc bỏ về sớm lần này của đức lang quân, mọi việc đã bị bại lộ. Với fan cuồng này của Milan, anh cũng không dễ dàng bỏ qua mọi chuyện. Người đàn ông này đã nhờ cảnh sát điều tra xem gã nhân tình của vợ mình là CĐV của đội nào. Mọi chuyện chắc chắn sẽ chưa kết thúc nếu bồ của vợ là CĐV của Inter Milan hoặc Juventus, những đối thủ không đội trời chung của AC Milan.
 

Theo Kenh14.vn/Trí thức trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.