VFF tính mời lại HLV Riedl

Kế hoạch mời HLV nội đang gặp nhiều khó khăn, VFF đã tính lạiphương án mời HLV ngoại.

Kế hoạch mời HLV nội đang gặp nhiều khó khăn, VFF đã tính lạiphương án mời HLV ngoại.

VFF hết mực muốn tạo điều kiện cho các HLV được phép kiêmnhiệm công việc trên tuyển và CLB, nhưng nhiều HLV và đặc biệt là Tổng cục TDTTlại không đồng ý như thế. Mới đây, cấp trên của VFF đã ra chỉ thị yêu cầu VFFchỉ được cho HLV được chuyên trách, chứ không được phép kiêm nhiệm.

VFF tính mời lại HLV Riedl
HLV Riedl nhận được sự quan tâm của cả Indonesia và Việt Nam. Ảnh: ĐH.

Chỉ có điều, các HLV đang làm tốt công việc ở CLB sẽ rất ítngười chịu bỏ lên tuyển, giữ chiếc ghế có quá nhiều áp lực. Trong khi các HLVđang không dẫn dắt CLB nào, thì lại không đúng tiêu chí của VFF.

Trong tiết lộ mới nhất, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết:“Chúng ta cần phải tính trước mọi phương án, để không bao giờ rơi vào thế bịđộng. Và một trong những phương án phải tính trước là nếu phá sản phương án dùngthầy nội, chúng ta bắt buộc phải quay ra dùng HLV ngoại”.

Ông Bằng cũng không ngần ngại tiết lộ người mà mình đang có kếhoạch nhắm tới để phòng cho trường hợp xấu nhất chính là HLV Alfred Riedl, ngườitừng dẫn dắt tuyển Việt Nam chơi khá thành công khoảng chục năm về trước.

Thời còn làm trợ lý ngôn ngữ, mối quan hệ giữa ông Bằng và HLVRiedl rất tốt và ngay sau khi nhận chức Tổng thư ký, nhà cầm quân người Áo cũngđã gọi điện chúc mừng ông Bằng.

Hiện nay, HLV Riedl đang rảnh việc nên nếu được đặt lời mời,rất có thể HLV này sẽ cân nhắc. Vài hôm trước, Indonesia cũng cho biết đã đạtđược thỏa thuận với HLV Riedl nhưng mọi thứ vẫn chưa thực sự chắc chắn. Nếu VFFthực sự có ý định mời HLV người Áo và tỏ rõ sự trọng thị, có thể HLV từng đượcCĐV Việt Nam hiến thận này, sẽ chọn Việt Nam chứ không phải đất nước vạn đảo.

Tất cả chỉ là phương án dự phòng của VFF nhưng mọi chuyện đềucó thể xảy ra. Thậm chí nếu không mời được nhà cầm quân người Áo, HLV nhiềuduyên nợ Calisto cũng có thể tính đến khi HLV này chỉ còn vài vòng đấu nữa làkết thúc hợp đồng với đội bóng quê nhà Bồ Đào Nha.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.