Vợ Wayne Rooney: Ăn chơi kiểu siêu Wags

Luôn tuyên bố không muốngắn cái mác Wags lên người, nhưng thực tế diễn ra hoàn toàn ngược lại với ColeenRooney. Cô vợ của chân sút Wayne Rooney vừa ăn chơi đập phá theo đúng kiểu siêuWags.

Luôn tuyên bố không muốngắn cái mác Wags lên người, nhưng thực tế diễn ra hoàn toàn ngược lại với ColeenRooney. Cô vợ của chân sút Wayne Rooney vừa ăn chơi đập phá theo đúng kiểu siêuWags.

Kể ra cũng chẳng có gì khó hiểu,khi Coleen đang rất “dị ứng” với cái mác Wags. Nghĩ tới nó, khối người hình dungra cảnh mấy cô ả õng ẹo tiêu pha bạt mạng, tiệc tùng ầm ĩ. Nói đâu xa, ngay bảnthân Coleen gây ra không ít điều tiếng trong chuyến “đi bão” tới tận sáng hômsau cùng ông chồng ham chơi Rooney. Vì vậy, Coleen mới đây đã “đăng đàn” tuyênbố, rất ghét bị người khác gọi là Wags. Ô hay, Coleen chẳng nhẽ lại đoạn tuyệtvới mấy màn tiệc tùng ầm ĩ.

Sự thực thì sao? Trước khi “đăngđàn”, cô vợ của tuyển thủ Anh đã tổ chức tiệc tùng ồn ào với sự góp mặt của đámbạn gái. Có khác chăng là lần này, Coleen thuê hẳn một du thuyền rồi cùng đámbạn ăn chơi đập phá đúng chất siêu Wags. Nhảy nhót, tiệc tùng suốt cả ngày, đếnngay cả mấy nhân viên phục vụ cũng phải lắc đầu lè lưỡi. Giả dụ ông chồng Rooneychứng kiến màn ăn chơi nhảy múa của Coleen, chân sút người Anh chắc chắn sẽkhông khỏi nhăn mặt.

Vợ Wayne Rooney: Ăn chơi kiểu siêu Wags

Lạ ở chỗ, ăn chơi đập phá đến nhưvậy song khi quay về chăm sóc cậu nhóc Kai, Coleen tỏ ra rất hiền thục. Dẫu saođiều đó cũng khiến Rooney không phải nhăn nhó. Hơn thế nữa, chân sút chủ lực củaM.U còn nể phục khả năng kiếm tiền siêu việt của một nửa xinh đẹp của mình.

Cũngcần nói thêm, Coleen hiện bận rộn hoàn tất hợp đồng quảng cáo cho trang web muabán trực tuyến Littlewoods.com. Theo đó, “cỗ máy kiếm tiền” Coleen đang thựchiện cảnh quay trong đoạn phim quảng cáo khá ấn tượng cho Littlewoods.com. Hãynghe lời bộc bạch từ Coleen: “Đây là đoạn phim quảng cáo mà tôi cảm thấy rấtthích”. Theo tính toán, Coleen sẽ kiếm được ít nhất là 2 triệu bảng từ việc“đánh thuê” cho trang web này.

Vợ Wayne Rooney: Ăn chơi kiểu siêu Wags

Ngoài ra, Coleen còn là đối táccủa một số hãng kinh doanh khác như Asda, Coca-Cola… Ước tính, số tiền mà Coleenkiếm được từ loạt hợp đồng quảng cáo trên vào khoảng 10 triệu bảng. Ngoài ra,Coleen còn có một chương trình truyền hình mang tên cô “Coleen’s Real Women”.Chí ít thì hình ảnh một siêu Wags kiếm tiền siêu việt, phần nào che mờ hình ảnhmột siêu Wags ăn chơi đập phá mà Coleen phơi bày trong chuyến đi nghỉ tới hònđảo Ibiza.

Theo Bóng Đá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.