WAGs Newcastle buôn ma túy: Từ giám khảo X Factor đến ‘bà trùm’ ma túy

Một ca sĩ được cho là mẫu mực, vị giám khảo của chương trình âm nhạc uy tín, nàng WAGs có ảnh hưởng của Newcastle nhưng tất cả chỉ là vỏ bọc cho một “bà trùm” ma túy.

Một ca sĩ được cho là mẫu mực, vị giám khảo của chương trình âm nhạc uy tín, nàng WAGs có ảnh hưởng của Newcastle nhưng tất cả chỉ là vỏ bọc cho một “bà trùm” ma túy.


Tulisa và bạn thân Mike, một tay trùm ma túy


Làng bóng đá và giải trí nước Anh vừa rúng động khi tờ Sun đăng tải thông tin đi kèm hình ảnh và video ghi lại cảnh nữ ca sĩ Tulisa Contostavlos đang thực hiện một phi vụ buôn bán ma túy.

Sập bẫy phóng viên

Phóng viên của tờ Sun trong vai một người mua hàng đã liên lạc với Tulisa và sắp xếp một cuộc hẹn để giao thương tại khách sạn Dorchester ở London. Tại đây, nữ ca sĩ xinh đẹp đã thao thao bất tuyệt về khả năng làm “cò” giao dịch ma túy của mình.

Tulisa khoe khoang về mối quan hệ với những tay trùm buôn ma túy, sự hiểu biết về các loại thuốc và tuyên bố với “khách hàng” ngồi trước mặt rằng cô sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu của anh ta. Với chiếc camera đã bật sẵn chế độ, phóng viên đã ghi lại được toàn bộ cảnh giao dịch. “Một nửa danh bạ điện thoại của tôi là khách hàng mua ma túy đó. Tất nhiên, nếu anh muốn tôi cũng có thể đáp ứng. Một nửa những người mà tôi quen là buôn ma túy” - Tulisa quảng bá bản thân.

Phóng viên hỏi lại rằng có chắc chắn là cô có đủ ma túy để cung cấp không, Tulisa đáp lại chắc nịch: “Có chứ, làm ăn mà”, rồi tiết lộ bạn thân của mình là chủ “đại lý ma túy lớn”. Tulisa cho phóng viên số điện thoại của một người bạn và hướng dẫn anh cách gọi điện đặt hàng. Ở đầu dây bên kia là người đàn ông tự xưng là Mike, bảo rằng chỉ bán buôn thôi không bán lẻ. Nhưng rồi trước sự nì nèo của “khách hàng” cùng với tiếng nói của Tulisa, Mike đã chấp thuận bán 30 gram bột trắng với giá 800 bảng cùng 20 bảng tiền phí giao hàng tận nơi.

Chỉ một lúc sau, Mike xuất hiện tại khách sạn, đặt lên bàn gói bột trắng mà khách yêu cầu. Phóng viên nhận ra Mike chính là người đàn ông từng cùng Tulisa đáp máy bay tới Marbella cùng nhau.

Bí mật của Tulisa


Bí mật được tiết lộ khiến sự nghiệp mà Tulisa đã nỗ lực xây dựng hoàn toàn sụp đổ. Xinh đẹp và tài năng, nữ giám khảo X-Factor là hình mẫu tiêu biểu cho những cô gái trẻ ở Anh noi theo. Thế nhưng, cuộc đời trước đây của cô nàng là chuỗi những bê bối và tai tiếng.

Điển hình nhất là bê bối clip sex với bạn trai cũ, Justin Edwards. Nhưng thoát khỏi mối tình này, Tulisa lại tiếp tục lao vào những cuộc tình khác. Đau đớn ở chỗ, tất cả chỉ đến với cô vì tình dục. Năm 14 tuổi, Tulisa bị một gã bạn bỏ thuốc mê rồi thực hiện “cưỡng hiếp tập thể”, từ đó Tulisa trở thành nô lệ của rượu và ma túy.

Tulisa dùng “cỏ” để ngủ ngon hơn vào mỗi đêm. Rồi từ sử dụng tới buôn bán. Tulisa cho biết vì có vẻ ngoài xinh đẹp nên cô dễ dàng coi đó là vỏ bọc để thực hiện những phi vụ của mình. Cô nàng chia sẻ điều đó với giọng pha đầy niềm tự hào. Năm 16 tuổi, Tulisa hẹn hò với một trùm buôn ma túy và giấu “hàng” trong vé số mỗi lần giao dịch.

Hiện tại, khi công nghệ phát triển, Tulisa giao dịch với khách qua điện thoại và hẹn nơi để giao hàng. Để che mắt, trong tin nhắn, cô dùng những biệt ngữ để gọi các loại ma túy như “kẹo” là chỉ cần sa, “kẹo xanh” và “kẹo trắng” là cocaine.
Tất cả tài liệu về vụ việc đã được gửi đến nhà chức trách. Một phát ngôn viên của cảnh sát Metropolitan cho biết: “Chúng tôi đã nhận được thông tin liên quan đến việc cung cấp một loại thuốc bất hợp pháp tại một vị trí ở trung tâm London. Chúng tôi đang xem xét các thông tin để tiến hành điều tra vụ việc”.

Còn chàng bồ của Tulisa, cầu thủ Danny Simpson không bốc máy khi phóng viên liên hệ để phỏng vấn.

Theo TTVH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.