Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu

Với 180 triệu đồng, bao gồm 100 triệu để sửa chữa một phần kết cấu và 80 triệu đồng để mua nội thất, đồ điện tử đã giúp căn hộ của đôi vợ chồng Việt - Hàn gần như lột xác.

Với mục đích tiết kiệm tối đa chi phí, chị Thái Hòa và chồng là anh Eun Sejun (người Hàn Quốc) đã cùng nhau lên ý tưởng thiết kế và cải tạo lại căn hộ chung cư, khiến nó trở nên đáng sống hơn.

Theo tiết lộ của gia chủ, căn hộ chung cư chỉ tốn 100 triệu đồng để sửa chữa một phần kết cấu, bao gồm sơn lại tường, nâng phòng khách,... và mất thêm 80 triệu đồng để mua đồ nội thất và các thiết bị điện thông minh, phục vụ nhu cầu của gia chủ.

Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-1
Chị Hòa mua căn hộ chung cư vào tháng 4/ 2019, với tổng diện tích là 86 m2. Trong đó, tầng 1 là 56 m2 và tầng 2 là 30 m2.

Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-2
Khi chủ đầu tư bàn giao căn hộ, chị Hòa cảm thấy không ưng ý. Vì vậy, gia chủ quyết định tự tay thiết kế, cải tạo lại căn hộ để biến “tổ ấm” của mình trở nên đáng sống hơn.

Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-3
Tháng 6/2019, chị Hòa quyết định sửa lại căn hộ và chỉ mất 1 tháng để hoàn thành. Tổng chi phí là 180 triệu đồng, trong đó 100 triệu đồng dùng cải tạo một phần kết cấu và 80 triệu đồng để mua sắm nội thất, đồ trang trí và các thiết bị điện tử.

Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-4
Về phần kết cấu, chị Hòa đã dùng 100 triệu đồng để thay cầu thang nối giữa tầng 1 và tầng 2, sơn lại tường với tone màu xám, nâng phòng khách và lót gỗ mặt sàn. Chủ nhân ngôi nhà tiết lộ, chi phí đắt nhất là lớp sơn tường giả hiệu ứng bê-tông.

Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-5
Để tiết kiệm tối đa chi phí, chị Hòa đã tìm mua đồ nội thất cũ trên Facebook hoặc tìm tới một số quán cà phê thanh lý bàn ghế, tủ kê đồ. Ngoài ra, tủ quần áo, bàn ghế sofa được gia chủ tìm mua ở chợ đồ cũ Quận 8, TP.HCM.

Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-6
Với 80 triệu đồng, chị Hòa mua được rất nhiều đồ dùng bàn, ghế, giường, tủ… và các thiết bị thông minh như điều hòa, tủ lạnh, tivi,...


Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-7
Một số đồ nội thất khi mua về có dấu hiệu hư hỏng, chị Hòa cùng chồng cùng nhau sửa chữa lại và phục hồi như mới.

Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-8
Theo chị Hòa, căn hộ được sửa chữa, cải tạo với 3 mục đích là đơn giản, tiết kiệm; gần gũi thân thiện với gia chủ và đặc biệt là đưa cây xanh vào không gian sống, vừa tăng tính thẩm mỹ, vừa mang lại không khí trong lành vào không gian sống.

Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-9Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-10Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-11

Tầng 2 của căn hộ được làm phòng ngủ, tạo có khoảng trống để làm không gian sinh hoạt chung.

Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-12
Phòng ngủ là nơi gia chủ cảm thấy ưng ý nhất. Với tone màu trắng và xám, không gian bên trong phòng ngủ tạo cảm giác dễ chịu, giúp chủ nhân thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-13Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-14Vợ chồng Việt – Hàn lột xác đẹp khó tin cho căn chung cư chỉ với 180 triệu-15

Căn hộ trước và sau khi cải tạo

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/bat-dong-san/vo-chong-viet-han-lot-xac-dep-kho-tin-cho-can-chung-cu-chi-voi-180-trieu-20200224214401626.htm

cải tạo căn hộ

chung cư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.