‘Tiếp viên hàng không nhí’ trên chuyến bay Vietnam Airlines

Món quà bất ngờ 1/6 mà hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tặng các hành khách nhỏ tuổi chính là bay cùng ‘tiếp viên hàng không nhí’ trên 2 chuyến VN236, VN257 Hà Nội - TP.HCM.

Món quà bất ngờ 1/6 mà hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines tặng các hành khách nhỏ tuổi chính là bay cùng ‘tiếp viên hàng không nhí’ trên 2 chuyến VN236, VN257 Hà Nội - TP.HCM.
Trên hai chuyến bay đặc biệt này, sau khi máy bay đã bay bằng ở độ cao khoảng 10.000 m, 18 “tiếp viên hàng không” nhí là con của các cán bộ, nhân viên Vietnam Airlines trong đồng phục xinh xắn, được đặt sản xuất riêng cho chương trình đã thể hiện tài năng và mang đến các tiết mục ca múa nhạc do chính đội ngũ giáo viên của Đoàn Tiếp viên dàn dựng.
Tiếp viên nhí biểu diễn các tiết mục ca nhạc trên chuyến bay

Các hành khách nhí và cả chuyến bay thực sự thích thú với các động tác “hướng dẫn an toàn bay” ngộ nghĩnh nhưng cũng rất chuyên nghiệp minh họa cho bài “Nụ Cười Hồng”, hay hào hứng với giai điệu trẻ trung của bài hát “Bay lên Việt Nam” phiên bản Vietnam Airlines, cùng những ca từ ý nghĩa của bài hát “We are the world” được cất lên trong khoang máy bay.

Các “tiếp viên” nhí cũng đã tặng cho các hành khách nhí những chú gấu bông trong trang phục phi công ngộ nghĩnh, xinh xắn, tạo nên không khí vui vẻ và ấm áp cho cả chuyến bay.
Các Tiếp viên nhi tăng quà cho các hành khách nhỏ tuổi trên chuyến bay

Tham gia vào hai chuyến bay với vai trò đặc biệt đã giúp chính các “tiếp viên” nhí có cơ hội hiểu và chia sẻ những vất vả trong công việc, niềm vui khi nỗ lực phục vụ làm hài lòng hành khách với chất lượng cao của cha mẹ mình.
Với các em, đây sẽ là một dịp 1/6 không thể quên, bởi các em đã góp phần tạo nên một hoạt động đầy ý nghĩa nhân văn: đem lại niềm vui và sự hài lòng trên từng chuyến bay.
Các tiếp viên nhí hào hứng trên chuyến bay

Sự kiện cũng truyền tải thông điệp về sự chân thành, tình yêu nghề được tiếp nối cũng như tấm lòng của những người làm nghề dịch vụ hàng không, tất cả vì hành khách và đặc biệt là các hành khách nhí - thế hệ mầm non tương lai của đất nước.
Vũ Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.