10 năm Skymond Luxury, tặng trang sức ‘khủng’

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thương hiệu Skymond Luxury tại Việt Nam (08/08/2018), Skymond Luxury dành tặng trang sức Endless Hope cho khách hàng may mắn tham gia chương trình “Mừng Sinh nhật vàng - Tặng trang sức khủng”.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thương hiệu Skymond Luxury tại Việt Nam (08/08/2018), Skymond Luxury dành tặng trang sức Endless Hope cho khách hàng may mắn tham gia chương trình “Mừng Sinh nhật vàng - Tặng trang sức khủng”.

Trang sức Endless Hope được tung ra vào giữa mùa hè 2018, được đội ngũ Skymond Luxury chuẩn bị kỳ công để dành cho dịp kỷ niệm lớn 10 năm thương hiệu Skymond có mặt tại Việt Nam. Bộ trang sức được chế tác từ chất liệu Platin quý hiếm ghép vàng hồng thời thượng, đính kim cương tự nhiên. Trong đó nổi bật là nguyên liệu Platin - chất liệu chế tác trang sức ưu việt nhất thế giới với độ bền màu và sáng bóng vĩnh cửu.

Platin là thứ kim loại hiếm và khó chế tác bậc nhất. Trang sức Platin luôn giữ được sắc trắng tự nhiên bền đẹp bất chấp thời gian mà không cần phải xi mạ lại. Cùng với vẻ đẹp rực rỡ và xa xỉ của kim cương, trang sức Platin ghép vàng đính kim cương chính là “bảo bối hiếm có khó tìm” mà các quý cô thời thượng rất cần sở hữu trong tủ đồ thời trang đẳng cấp của mình.

“Trang sức Endless Hope được chọn lọc từ 200 mẫu phác thảo, trải qua hàng trăm giờ thiết kế, sản xuất với 56 công đoạn chế tác tỉ mỉ, công phu. Hơn 200 viên kim cương tự nhiên được gắn trên chất liệu Platin nguyên chất ghép vàng hồng 18k đã tạo nên bộ trang sức Endless Hope độc nhất vô nhị trị giá tới 88 triệu đồng” - đại diện Skymond Luxury cho biết.

Skymond trân trọng dành tặng món quà quý giá này để thay lời tri ân đến những quý khách hàng luôn yêu mến và ủng hộ Skymond trong suốt thời gian qua.

Endless Hope được thiết kế nữ tính, tinh tế và sang trọng, toát lên vẻ đẹp thanh lịch của những người phụ nữ Việt Nam hiện đại sở hữu gu thời trang đẳng cấp. Với trang sức Endless Hope, mỗi người phụ nữ đều có thể tự tin tỏa sáng nét đẹp thanh xuân của mình theo nhiều cách khác nhau. Đó là khi kết hợp Endless Hope với một bộ đồ công sở đứng đắn, bạn sẽ thấy tổng thể trang phục trở nên thanh lịch và chuyên nghiệp hơn hẳn. Nhưng ngay khi đeo Endless Hope và khoác lên mình một chiếc đầm quyến rũ cho buổi tiệc đêm hay dự sự kiện, quý cô sẽ cuốn hút mọi ánh nhìn với vẻ đẹp rạng ngời. Vào một chiều cuối tuần dạo phố, bạn cũng có thể biến hóa phong cách nhẹ nhàng, thanh thoát với Endless Hope cùng một chiếc váy hoa điệu đà cho mùa hè.

Skymond Luxury hiện đang là thương hiệu độc quyền dòng sản phẩm đẳng cấp này. Sản phẩm của Skymond Luxury là sự kết hợp của các chất liệu Platin và vàng thật, được gọt giũa, đánh bóng tỉ mỉ với kỹ thuật ghép vàng tinh xảo tạo nên mối gắn kết chắc chắn.

Bộ trang sức Endless Hope là một trong những tuyệt tác Platin ghép vàng xuất sắc nhất của Skymond Luxury dành cho những quý cô công sở hay những nữ doanh nhân tài năng và thành đạt. Với tuyệt tác này, Skymond hy vọng rằng đây sẽ là món quà xinh đẹp nhất và giá trị nhất giúp quý cô tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Skymond Luxury – Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489

Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113

Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

Website: https://skymond.vn/

Vũ Minh


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.