3.000 người trải nghiệm phong cách sống thông minh của Vinhomes Smart City

Khách tham dự đã có những khoảnh khắc khó quên ở sự kiện “Trải nghiệm phong cách sống thông minh” do Chủ đầu tư Vinhomes tổ chức tại Royal City Hà Nội ngày 1 và 2/6.

Khách tham dự đã có những khoảnh khắc khó quên ở sự kiện “Trải nghiệm phong cách sống thông minh” do Chủ đầu tư Vinhomes tổ chức tại Royal City Hà Nội ngày 1 và 2/6.

3.000 người trải nghiệm phong cách sống thông minh của Vinhomes Smart City-1
Đông đảo khách tham dự sự kiện “Trải nghiệm phong cách sống thông minh”

Sự kiện thu hút hơn 3.000 người đến trải nghiệm nhiều hoạt động công nghệ độc đáo và tìm hiểu thêm thông tin của Vinhomes Smart City - đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

3.000 người trải nghiệm phong cách sống thông minh của Vinhomes Smart City-2
Khách hàng tham dự sự kiện check-in bằng công nghệ FaceID - “nhận diện gương mặt” tại lối vào. Đây là công nghệ sẽ được ứng dụng tại đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City để đảm bảo tính an ninh - an toàn tối ưu khi cư dân trở về khu căn hộ và vào thang máy.

 

3.000 người trải nghiệm phong cách sống thông minh của Vinhomes Smart City-3

Một trong những hoạt động đầu tiên mà khách mời, đặc biệt là các bạn trẻ năng động tìm đến trải nghiệm là tại khu Thể thao thông minh. Mỗi người sẽ  đeo kính thực tế ảo VR, chạy bộ trên băng chuyền, và vượt chướng ngại vật ảo để “đến được” các tiện ích cảnh quan tại Vinhomes Smart City.

 

3.000 người trải nghiệm phong cách sống thông minh của Vinhomes Smart City-4
Ngay cả những vị khách lớn tuổi cũng đặc biệt thích thú hoạt động này. Trong ảnh là khách mời tên Kỳ (60 tuổi) đang đeo thử kính thực tế ảo VR để ngắm “một vòng” quanh đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Theo ông, các công nghệ được áp dụng tại đô thị này hỗ trợ đắc lực cho người lớn tuổi.

 

3.000 người trải nghiệm phong cách sống thông minh của Vinhomes Smart City-5
Trong khi đó booth trải nghiệm Mua sắm thông minh bằng smartphone thu hút sự quan tâm của khá nhiều khách tham quan. Đây cũng là hình thức mua sắm hiện đại tại Vinhomes Smart City trong tương lai, giúp cư dân shopping tiện lợi không cần tiền mặt hay mang theo bất kỳ loại thẻ nào.

 

3.000 người trải nghiệm phong cách sống thông minh của Vinhomes Smart City-6
Hoạt động thu hút các gia đình tại sự kiện chính là khu vực tô màu thông minh. Chỉ qua một ứng dụng trên điện thoại, bức tranh mà các bé đang vẽ trên giấy sẽ được kết nối trực tiếp với điện thoại của bố mẹ hoặc trên các màn hình rộng như tivi, iPad với nhiều hiệu ứng thú vị để các thành viên trong gia đình có thể tô màu cùng nhau. Bên cạnh hoạt động này, các trò chơi tương tác khác … cũng thu hút không ít trẻ em tham gia tại sự kiện.

 

3.000 người trải nghiệm phong cách sống thông minh của Vinhomes Smart City-7
Sự xuất hiện của các siêu anh hùng công nghệ đang rất được giới trẻ yêu thích như chúa tể Thanos trong phim Avengers đình đám, hay biệt đội bảo vệ “bước ra” từ bộ phim Star Wars càng khiến không khí của sự kiện thêm phần sôi động.

 

3.000 người trải nghiệm phong cách sống thông minh của Vinhomes Smart City-8
Phần hội thảo về đại đô thị thông minh Vinhomes Smart City cũng tạo được sự quan tâm đặc biệt của các cư dân tương lai của đại đô thị. Nhiều khách tham dự đã đặt ra những câu hỏi thú vị trong phần talkshow, nhờ đó những thông tin cốt lõi nhất về “vận hành thông minh, an ninh thông minh, cộng đồng thông minh và sản phẩm - căn hộ thông minh” của Vinhomes Smart City đã được chia sẻ trọn vẹn.

Sự kiện mang màu sắc công nghệ diễn ra vào cuối tuần (ngày 1 và 2/6), lại trùng dịp Quốc tế thiếu nhi nhưng vẫn thu hút đông đảo khách mời với nhiều lứa tuổi khác nhau tham dự, chứng tỏ sự quan tâm rất lớn của người dân Thủ đô đối với dự án đại đô thị thông minh đầu tiên tại Việt Nam. Cũng trong sự kiện, nhiều gia đình đã nhanh chóng “chốt” mua căn hộ Vinhomes Smart City để không bỏ lỡ cơ hội trở thành những cư dân tiên phong trải nghiệm phong cách sống thông minh, an toàn và đủ đầy tại Đại đô thị tầm cỡ quốc tế.

An Mai


đại đô thị, sống thông minh, căn hộ cao cấp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.