Cá lạ nặng 5kg ở Quảng Ngãi, trả 150 triệu chưa bán

Một ngư dân ở Quảng Ngãi vừa bắt được một con cá lạ nặng 5kg, nghi cá sủ vàng quý hiếm. Có người đã trả 150 triệu nhưng ngư dân này chưa đồng ý bán.

Một ngư dân ở Quảng Ngãi vừa bắt được một con cá lạ nặng 5kg, nghi cá sủ vàng quý hiếm. Có người đã trả 150 triệu nhưng ngư dân này chưa đồng ý bán.

TTXVN thông tin, ngày 7/1, ngư dân Nguyễn Quân (thôn Phước Thiện, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi) đã bắt được một cá "lạ" ở trên biển.

Con cá này dài khoảng nửa mét, bề ngang chừng 20cm, có trọng lượng nặng 5kg, toàn thân cá màu vàng óng.

Cá lạ nặng 5kg ở Quảng Ngãi, trả 150 triệu chưa bán-1
Anh Quân bắt được cá "lạ", nghi cá sủ vàng quý hiếm (Ảnh: TTXVN)

Thấy con cá lạ, ông Quân tìm hiểu và thấy giống cá sủ vàng từng được đồn thổi bán giá hàng trăm triệu đồng. Mừng quýnh, ông Quân bỏ cá vào rộng trong nước biển nhưng sau vài giờ con cá này đã chết nên ông đem ướp đá.

Nhiều người dân nghe tin về con cá lạ đã đến nhà ông Quân để xem.

 

Cá lạ nặng 5kg ở Quảng Ngãi, trả 150 triệu chưa bán-2
Con cá đã bị chết và đang được ướp đá (Ảnh: Dân Việt)

Ông Quân cho hay, có người trả giá 150 triệu đồng nhưng ông vẫn chưa đồng ý bán. "Tôi nghe con cá này nếu chết thì bán cũng từ 300 triệu đến 600 triệu nên để lại chờ thương lái mua hợp giá thì bán”, ông Quân cho biết trên Dân Việt.

Theo VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.