Căn hộ giá mềm, tiện ích đẳng cấp dẫn đầu xu hướng

Lựa chọn các khu chung cư để an cư lạc nghiệp đang trở thành xu thế của các hộ gia đình trẻ hiện nay. Họ luôn ưu tiên lựa chọn các dự án có tiện ích đầy đủ mà các dự án chung cư mang lại.

Lựa chọn các khu chung cư để an cư lạc nghiệp đang trở thành xu thế của các hộ gia đình trẻ hiện nay. Họ luôn ưu tiên lựa chọn các dự án có tiện ích đầy đủ mà các dự án chung cư mang lại.

Nhu cầu sinh sống tại các dự án chung cư tại Việt Nam

Tại các quốc gia phát triển, số lượng cư dân đổ về các thành phố lớn để sinh sống khiến nhu cầu về nhà ở tăng lên nhanh chóng. Theo thống kê, tại Singapore có khoảng hơn 80% người dân sống tại các chung cư. Còn tại Hàn Quốc, con số này cũng xấp xỉ gần 85%.

Còn ở Việt Nam, trong những năm gần đây nhu cầu sinh sống trong các căn hộ chung cư cũng đang ngày càng tăng lên. Báo cáo mới đây từ Hội môi giới bất động sản cho hay rằng, năm 2017, có khoảng 62.000 căn hộ được giao dịch trên cả nước. Từ cuối năm 2017, thị trường bất động sản ở các khu vực ngoại thành Hà Nội và TPHCM đang bắt đầu nóng lên nhờ sự xuất hiện của các đại gia bất động sản với các dự án lớn.

Hệ thống tiện ích hiện đại ở chung cư trung cấp

Bên cạnh lợi thế về giá bán, vị trí thuận tiện thì ưu điểm nổi bật của các dự án chung cư đó chính là hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại. Vì thế các căn hộ thuộc phân khúc trung cấp hoặc cao cấp đều được các gia đình trẻ lựa chọn làm nơi an cư.

Ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM thì với số tiền chỉ 1 - 1,5 tỷ đồng thì sẽ khó để mua được những căn nhà mặt đất. Tuy nhiên, chỉ với số tiền này thì các bạn đã có thể sở hữu cho riêng mình một căn hộ chung cư đầy đủ tiện ích, không gian sống thoáng đãng, mát mẻ, trong lành.

Marina Riverside - căn hộ giá mềm 100% view song với không gian thoáng đãng

Tại các chung cư chủ đầu tư thường xây dựng một không gian sống cực kỳ sạch sẽ, có cả bể bơi, khu vui chơi trẻ em, trường học, các trung tâm thương mại, hệ thống an ninh… Khi lựa chọn sống ở chung cư các bạn còn có thể tự do lựa chọn các căn hộ có diện tích phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, hợp phong thủy với gia chủ.

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, rất nhiều chủ đầu từ đã mạnh dạn chi rất nhiều tiền vào việc xây dựng hệ thống cơ sở hạ tầng, tiện ích hiện đại nhằm thu hút cư dân. Các dự án này đều có thiết kế căn hộ thông minh, dễ dàng tận dụng được không gian sống.

Marina Riverside - cuộc sống hiện đại ven sông Bắc Sài Gòn

Marina Riverside là block đẹp nhất, với 100% căn hộ view sông của dự án Marina Tower, tọa lạc ở vị trí đắc địa tại khu vực Bắc Sài Gòn. Đây là dự án cao cấp được đánh giá là điểm sáng trên thị trường bất động sản phía Bắc Sài Gòn ở thời điểm hiện tại.

100% các căn hộ tại dự án đều có view hướng sông vô cùng thoáng đãng, mát mẻ mang đến một không gian sống trong lành cho mọi cư dân. Thiết kế mỗi căn hộ theo lối hiện đại nhưng vẫn giao hòa, gần gũi với thiên nhiên, thích hợp với mọi gia đình trẻ. Dự án được phát triển bởi LDG Group - một trong những chủ đầu tư uy tín bậc nhất hiện nay. Hiện tại, dự án đã đầy đủ pháp lý, hoàn thiện xong phần móng cọc và dự kiến bàn giao căn hộ vào năm 2019.


Công viên dọc bờ sông thanh bình, thoáng đãng là một trong những tiện ích nổi bật của Marina Riverside.

Marina Riverside sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp với công viên, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, hệ thống an ninh, hệ thống cảnh báo cháy… sẵn sàng phục vụ cho cuộc sống của mọi gia đình. Giá các căn hộ nơi đây chỉ dao động trong khoảng 1,1 - 1,3 tỷ đồng, phương thức thanh toán linh hoạt, chỉ thanh toán trước 30%, chủ đầu tư và ngân hàng tài trợ lãi suất cho đến khi nhận nhà.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cam kết cho thuê 6 tháng khi nhận nhà, tương đương với 3% tổng giá trị căn hộ, đây là một trong những chính sách hỗ trợ khách hàng tốt nhất hiện nay mà hiếm có dự án bất động sản nào làm được.

Như vậy, chỉ cần bỏ ra số tiền khoảng hơn 300 triệu ban đầu, các khách hàng đã hoàn toàn sở hữu được một căn hộ tiện nghi tại Marina Riverside. Đây được coi là một trong những dự án góp phần tạo nên một nơi an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng, đặc biệt là các gia đình trẻ.

Hotline: 0934.36.27.27
Website: https://marinariverside.vn

Doãn Phong


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.