Cơ hội cho nhà đầu tư BĐS nhanh tay ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Với lợi thế đến từ loạt công trình giao thông nghìn tỷ, bải biển đẹp, mặt bằng giá còn thấp, năm 2019 ghi nhận sự “tăng nhiệt” của thị trường BĐS Bà Rịa Vũng Tàu, đặc biệt ở khu vực Phường Kim Dinh.

Với lợi thế đến từ loạt công trình giao thông nghìn tỷ, bải biển đẹp, mặt bằng giá còn thấp, năm 2019 ghi nhận sự “tăng nhiệt” của thị trường BĐS Bà Rịa Vũng Tàu, đặc biệt ở khu vực Phường Kim Dinh.

“Sóng” đến với những địa điểm có nhiều ưu thế

Bà Rịa Vũng Tàu được các nhà đầu tư đánh giá cao là bởi hàng loạt các công trình hạ tầng đã và đang triển khai như nâng cấp và cải tạo Cao tốc Long Thành - Dầu Giây; quốc lộ 51, xây dựng tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành giúp kết nối BR - VT với các tỉnh miền Tây. Tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu với tổng số vốn hơn 9,2 tỷ đồng sẽ được khởi công xây dựng, vận chuyển lượng hàng hóa lớn từ cụm 5 cảng biển lớn ở khu vực Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai và hàng chục khu, cụm công nghiệp.

Đặc biệt, dự kiến khởi công vào 6/2020 và đưa vào khai thác năm 2025, Sân bay quốc tế Long Thành với tổng mức đầu tư gần 5 tỉ USD sẽ là động lực phát triển kinh tế cho cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cơ hội cho nhà đầu tư BĐS nhanh tay ở Bà Rịa - Vũng Tàu-1
Bất động sản Bà Rịa Vũng tàu trở nên nổi bật trong năm 2019

Cùng với lợi thế về giao thông, nơi đây còn là điểm đến quen thuộc của người dân các tỉnh miền Đông Nam Bộ vào những ngày cuối tuần, những dịp nghỉ lễ. Hiện tại, Bà Rịa - Vũng Tàu đang có 128 dự án du lịch với vốn đầu tư đăng ký 9,14 tỷ USD và 34.789 tỷ đồng.

Mới đây, thông tin siêu dự án tổ hợp du lịch sắp được triển khai hứa hẹn đưa Bà Rịa Vũng Tàu trở thành địa điểm du lịch lớn hấp dẫn bậc nhất trong cả nước.

Đón “sóng” - mở cơ hội đầu tư

Cùng với tốc độ phát triển chung, bất động sản Bà Rịa Vũng Tàu cũng có nhiều điểm khởi sắc, nhiều cư dân tìm về đây để an cư lâu dài và đầu tư đất sinh lời. Theo đó, nhiều dự án BDS tiềm năng cũng được ra mắt, Sago City là một trong những dự án khu dân cư thích hợp để đầu tư ở thời điểm hiện tại.

Sago City là dự án khu dân cư sở hữu 2 mặt tiền đường Quốc lộ 51 và đại lộ Lê Đại Hành, thuộc địa phận phường Kim Dinh, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Cư dân có thể thừa hưởng được toàn bộ cơ sở hạ tầng và tiện ích “sống” sẵn có, tiện di chuyển đến Khu du lịch Núi Dinh, Khu du lịch Hồ Đá Xanh; 5 phút di chuyển đến Sân vận động Kim Dinh, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, trường học các cấp, chợ Long Hương; 10 phút đến trung tâm hành chính Thị xã Bà Rịa, Coop mark, KCN Hóa dầu Long Sơn, Bệnh viên Đa khoa Bà Rịa Vũng Tàu; 15 phút đến cụm KCN Phú Mỹ I - II - III; 30 phút đến Sân bay Quốc tế Long Thành, biển Vũng Tàu, biển Long Hải,…

Cơ hội cho nhà đầu tư BĐS nhanh tay ở Bà Rịa - Vũng Tàu-2
Sago City - dự án hai mặt tiền đường tại trung tâm Bà Rịa Vũng Tàu gây sốt

Sago City là dự án được đinh hướng phát triển trở thành khu dân cư xanh, tiện nghi, hiện đại với hệ thống điện nước đi âm. Dự án còn ghi điểm với vị thế phong thủy độc đáo “lưng tựa sơn, mặt hướng thủy”.

Chính bởi vị trí vàng “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” - Sago City đã thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm ngay cả khi chưa ra mắt thị trường.

Mọi thông tin chi tiết, liên hệ:

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium

Sàn giao dịch BR-VT: 27 Trường Chinh, P.Phú Mỹ, TX.Phú Mỹ, BR-VT

Hotline: 0934362727

Website: https://datxanhpremium.vn/sago-city/

Lệ Thanh


bà rịa vũng tàu, đất nền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.