“Cùng là dũng sĩ Fristi” và những điều thú vị

- Nhãn hàng Fristi thuộc công ty FrieslandCampina vốn rất quen thuộc với trẻ em bởi sản phẩm gần gũi từ bao bì, hình thức đến mùi vị và bởi những hoạt động rất “đúng gu” các khách hàng nhí. Chẳng hạn như trong "Ngày hội dũng sĩ" diễn ra tại TPHCM ngày 1/6/2009 vừa rồi, Fristi đã đón hơn 10.000 lượt trẻ em tham dự.

Qua ngày hội này, các bé đã rất vui và hứng khởi khi được vinh danh dũng sĩ khi vượt qua trò chơi thử thách hấp dẫn. Tiếp nối thành công trong việc cho các bé cơ hội trở thành dũng sĩ như vừa rối, nhãn hàng Fristi tổ chức 1 chương trình mới mang tên “Cùng là dũng sĩ Fristi – Cùng chia sẻ quyền năng” .

Nhãn hàng Fristi mong muốn với chương trình này, thật nhiều giấc mơ dũng sĩ của các bé sẽ trở thành hiện thực hơn. Chính vì vậy, chương trình có nhiều điểu thú vị và đặc biệt hơn hẳn các chương trình khác.

Bé nào cũng có thể trở thành dũng sĩ

Hiểu được ước mơ của các bé là trở thành những anh hùng trong các câu chuyện, Fristi lần này sẽ mang đến cho các bé một cơ hội trở thành những dũng sĩ đích thực. Với những việc tốt dù nhỏ nhất, như việc các em quyên góp, giúp đỡ những bạn kém may mắn hơn, chính lúc đó sức mạnh của lòng tốt, sức mạnh của quyền năng chia sẻ của các em sẽ biến các em thành những dũng sĩ đích thực ngay trong đời sống.

“Sức mạnh dũng sĩ” lan tỏa khắp mọi miền

Chương trình sẽ tỏa ra 800 trường tiểu học và các địa điểm công cộng như công viên, nhà văn hóa thiếu nhi tại 6 thành phố lớn: TPHCM, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ để vận động quyên góp. Những món quà nhỏ như đồ chơi, tập vở, sách báo, dụng cụ học tập, quần áo cũ do các bé đóng góp sẽ được phân loại và trao tặng lại cho các trẻ em nghèo kém may mắn hơn tại các tỉnh thành trên cả nước ở cả ba miền: Bắc, Trung và Đồng Bằng Sông Cửu Long. Chương trình được tổ chức xuyên suốt hai tháng và Fristi sẽ đóng vai trò cầu nối giúp niềm vui từ sự sẽ chia lan tỏa thật xa.

Tự hào cùng “Huy chương Dũng sĩ Fristi”

Với những phần quà quyên góp dù nhỏ nhất, các bé cũng sẽ được trao tặng “Huy chương Dũng sĩ Fristi” – một minh chứng đáng tự hào chứng tỏ tinh thần của dũng sĩ và giấc mơ dũng sĩ của bé đã được hiện thực hóa. Huy chương Dũng sĩ Fristi được thiết kế như một băng đeo tay thật ngầu, với chủ ý để các bé đeo hằng ngày, như một lời động viên các dũng sĩ nhí luôn làm việc tốt và giúp đỡ mọi người chung quanh.

1000 dũng sĩ - Chỉ là con số khởi điểm…

Được chọn là nơi tổ chức buổi họp báo khởi động chương trình “Cùng là dũng sĩ Fristi, Cùng chia sẻ quyền năng”, gần 1000 học sinh khối sáng của trường Nguyễn Huệ (Q1 TPHCM) đã trở thành những dũng sĩ nhí đầu tiên sau khi đã đóng góp gần 2000 món quà cho chương trình. Hy vọng khí thế từ trường Nguyễn Huệ sẽ là một mở đầu thật tốt cho chiến dịch những ngày sau.

Chương trình được kỳ vọng sẽ là một cơ hội tốt để các em trải nghiệm niềm vui, niềm hạnh phúc khi làm được việc tốt, được cùng chia sẻ những món quà nhỏ thân quen của mình đến tay những người bạn chưa quen biết kém may mắn hơn. Chính những trải nghiệm tuyệt vời này sẽ động viên và hướng các em trở thành những người tốt - những dũng sĩ thực thụ trong đời thường. Đây cũng chính là ý nghĩa cao quý của chương trình mà nhãn hàng Fristi muốn góp phần vào sự nghiệp “trăm năm trồng người”.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.