Đã có người "dám" thử phở 920k và đây là nhận xét sau khi ăn bát phở "chọc trời"

Không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tận 920k ra chỉ để ăn một bát phở. Hãy xem vị thực khách này nói thế nào về bát phở "chọc trời" này nhé!

Không phải ai cũng sẵn sàng bỏ tận 920k ra chỉ để ăn một bát phở. Hãy xem vị thực khách này nói thế nào về bát phở "chọc trời" này nhé!

Chỉ mới đây, một nhà hàng 6 sao tại Sài Gòn đã tạo ra rất nhiều luồng ý kiến về chiếc menu "hú hồn" với món có giá thấp nhất cũng rơi vào 255k, và món gây ấn tượng mạnh nhất chính là bát phở lên tới tận... 920k.

Đã có người dám thử phở 920k và đây là nhận xét sau khi ăn bát phở chọc trời-1

Đã có người dám thử phở 920k và đây là nhận xét sau khi ăn bát phở chọc trời-2

(Ảnh: Cộng đồng Cư Dân Vinhomes Central Park).

Bên cạnh những ý kiến bàn luận về lý do khiến bát phở có giá "chọc trời" như vậy, rất nhiều người đùa rằng sẽ rủ bạn bè hay mời nhau đi ăn. Ai cũng nghĩ đó chỉ là những câu đùa thôi, vì một bát phở có giá bằng cả bữa ăn thịt "đẫm" như thế thì mấy ai mà dám chứ nhỉ?

Ấy thế mà đã có người "mục kích sở thị" bát phở "chọc trời" này rồi đấy! Và đây chính là những hình ảnh chân thực nhất của bát phở 920k này!

Đã có người dám thử phở 920k và đây là nhận xét sau khi ăn bát phở chọc trời-3

Bát phở "chọc trời" có giá 920k được bán tại Oriental Pearl Restaurant (Ảnh: H.G).

Đã có người dám thử phở 920k và đây là nhận xét sau khi ăn bát phở chọc trời-4

Menu của Oriental Pearl Restaurant (Ảnh: H.G).

Về phần nhìn, bát phở này trông không khác biệt gì nhiều so với phở ở các nơi khác. Một bát ngoài bánh phở ở bên dưới thì có khá nhiều thịt bò trên bề mặt cùng hành tây, hành lá cắt nhỏ...

Theo chia sẻ của chàng trai này, bát phở "chọc trời" 920k này được bán tại một nhà hàng có tên là Oriental Pearl Restaurant. Có thể thấy, mức giá đắt đỏ trên chủ yếu là giá của... thịt bò, "bạn bỏ 920k để ăn bò thì đúng hơn là ăn phở" bởi phần thịt bò trong bát phở này là bò wagyu và đuôi bò Úc. Thịt bò được đánh giá là ngon, mềm, hơi hơi béo.

Riêng về các thành phần còn lại của bát phở lại không được đánh giá quá cao, thậm chí còn không được như các tiệm phở bên ngoài. Cụ thể: "Nước phở mình cảm thấy khá bình thường, không đậm vị, kiểu không lạt (nhạt) cũng không đậm đà, bánh phở ăn không mềm như ở các tiệm phở đâu, hơi lạ lạ vì ăn cảm giác nó sẽ hơi sựt sựt".

Đã có người dám thử phở 920k và đây là nhận xét sau khi ăn bát phở chọc trời-5

Bên cạnh đó, chàng trai này cũng đã ăn thử một số món khác tại nhà hàng này như buger đỉnh cao, cá hồi Nauy, mỳ ý nấm truffle, salad ceasar gà.



Theo Trí Thức Trẻ 


bát phở


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.