'Đánh sập' website doanh thu hơn 20 tỉ đồng từ bán sản phẩm giả Gucci, Louis Vuitton, Hermers

Gần 2.000 sản phẩm giả nhãn hiệu các thương hiệu sang như Gucci, Louis Vuitton, Hermers, Versace, Burberry…

Gần 2.000 sản phẩm giả nhãn hiệu các thương hiệu sang như Gucci, Louis Vuitton, Hermers, Versace, Burberry… đã bị lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ ở Hà Nội và TP HCM.

Ngày 20-4, Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) cho biết đơn vị vừa phối hợp với Cục Quản lý thị trường Hà Nội và Công an TP HCM đồng loạt tiến hành kiểm tra 5 địa điểm bán hàng và kho chứa hàng của 2 website menshop79.com và menshopfashion.com, thu giữ gần 2.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu sang như Gucci, Louis Vuitton, Hermers, Versace, Burberry…

Tại Hà Nội, lực lượng chức năng kiểm tra ba cơ sở kinh doanh của các website bán hàng trên tại phố Thái Hà, phố Đặng Văn Ngữ (quận Đống Đa), phố Thượng Đình (quận Thanh Xuân). Qua kiểm tra, tổ công tác đã thu giữ hơn 1.200 sản phẩm các loại gồm quần áo, giày dép, mắt kính, túi xách, ví da, thắt lưng…có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu lớn nêu trên.

Đánh sập website doanh thu hơn 20 tỉ đồng từ bán sản phẩm giả Gucci, Louis Vuitton, Hermers-1

Lực lượng chức năng phát hiện các sản phẩm giả thương hiệu lớn tại điểm kinh doanh của các website menshop79.com và menshopfashion.com

Tương tự, các cơ sở kinh doanh của website bán hàng nêu trên tại TP HCM cũng có nhiều sản phẩm quần áo, giày dép, đồ thời trang giả mạo nhãn hiệu, không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 

Toàn bộ hàng hóa này đều được đăng bán công khai trên các website menshop79.com và menshopfashion.com. Hai website này và số hàng hóa trên do nam thanh niên Nguyễn Quang Vũ (SN 1990, quê Nghệ An) làm chủ và kết hợp với một số cá nhân khác để điều hành.

Đánh sập website doanh thu hơn 20 tỉ đồng từ bán sản phẩm giả Gucci, Louis Vuitton, Hermers-2

Những hình ảnh "hàng hiệu" được webtise đăng tải để quảng cáo trước đó

Qua khai thác nhanh các dữ liệu lưu giữ trên website và số sách của các cơ sở kinh doanh, bước đầu lực lượng chức năng ghi nhận tổng tiền doanh thu từ buôn bán hàng giả do Nguyễn Quang Vũ điều hành lên tới hơn 20 tỉ đồng.

Theo ghi nhận của phóng viên, đến ngày 20-4, các website nêu trên đều đã ngừng hoạt động. Đại diện pháp luật của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã được đăng ký bảo hộ ở Việt Nam khẳng định các sản phẩm được bán trên 2 website này đều là giả.

 

Theo Nld.com.vn


hàng giả

Gucci


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.