Đầu năm xông đất- Ngất ngây quà tặng tại Điện máy Xanh

Không chỉ mở cửa sớm ngay trong Tết Nguyên Đán, Điện máy Xanh còn tiếp tục đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng xông đất từ nay đến hết ngày 28/02/2017.

Không chỉ mở cửa sớm ngay trong Tết Nguyên Đán, Điện máy Xanh còn tiếp tục đem đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng xông đất từ nay đến hết ngày 28/02/2017.

60 cơ hội trúng vàng 9999 từ Samsung


Ngay khi Siêu thị thị Điện máy Xanh tại đường Phan Đăng Lưu khai trương hôm mùng 4 Tết Nguyên đán đã đón nhận lượng khách hàng xông đất mua sắm đông. Bởi trước Tết, hệ thống siêu thị Điện máy Xanh tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi tạo điều kiện nâng đỡ sức mua phục vụ nhu cầu sắm Tết cho người dân, đã có rất nhiều khách hàng đến mua sắm để phục vụ Tết. Do vậy, khi siêu thị đông trong ngày khai trương sau Tết, đó quả là điều bất ngờ.

Một lãnh đạo của Điện máy Xanh cho biết, theo tính toán của doanh nghiệp, sau Tết thường nhà nhà đua nhau đi mua vàng rước tài lộc theo phong tục thì Điện máy Xanh cũng mong muốn đầu xuân mới mang lại nhiều điều tốt đẹp và may mắn cho khách hàng.

Điện máy Xanh thực hiện chương trình khuyến mãi “mua Samsung trúng 60 chỉ vàng”. Theo đó, khách hàng sẽ có cơ hội trúng một trong tổng số 60 chỉ vàng 9999 và đồng loạt nhận được quà tặng, hỗ trợ trả góp 0% cho 26 dòng sản phẩm Samsung, với thông điệp lấy lộc để mở đầu năm con gà thật sung túc và thịnh vượng.

100 cơ hội trúng smart tivi 4K 43’’ từ TCL


Trong thời gian này, khách hàng chỉ cần có từ 1,6 triệu đồng trở lên mà muốn mua hàng trả góp sẽ được áp dụng theo hình thức trả góp 0% khi mua Smart Tivi TCL 32 inch L32S6100. Đồng thời, khách hàng còn có cơ hội trở thành 1 trong 100 người may mắn trúng smart tivi TCL 4K 43” cực “đỉnh”.

Ngoài ra, thương hiệu này cùng với thương hiệu LG còn hỗ trợ khách hàng với dịch vụ bảo hành đến 3 năm tặng kèm theo những phần quà cực kỳ hấp dẫn như bếp điện, nồi lẩu… và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác tại Điện máy Xanh.


Tivi Sony, Panasonic cũng đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn với giá “sốc” chưa từng thấy cùng quà tặng lên đến 1 triệu đồng bên cạnh hỗ trợ trả góp 0% thường thấy.

Nhiều quà tặng hấp dẫn khác

Bên cạnh những cơ may được trúng vàng và nhiều quà tặng như nêu trên, khi khách hàng mua tủ lạnh, máy giặt và những sản phẩm gia dụng tại Điện máy Xanh cũng nhận được nhiều ưu đãi khủng về giá cũng như những quà tặng tiện ích tương ứng với từng sản phẩm, giá trị lên đến 300 ngàn.
Đồng thời, Điện máy Xanh cũng hỗ trợ đổi mới sản phẩm miễn phí nếu phát hiện hàng lỗi trong 1 tháng đối với tủ lạnh, máy giặt và trong một năm với các hàng gia dụng.    

Đầu năm đến với Điện máy Xanh rước thêm tài lộc về nhà để khởi đầu một năm mới nhiều niềm vui và may mắn. Chương trình kéo dài đến 28/2/2017. Truy cập website: https://www.dienmayxanh.com/ để biết thêm các chi tiết khuyến mãi.

Doãn Phong


Bình luận