Điện máy Xanh trở thành đối tác kim cương của Sunhouse

Ngày 29/08/2017 Điện máy Xanh đã nhận giải “Đối tác kim cương” từ Tập đoàn Sunhouse khi xuất sắc vượt qua các hệ thống khác đạt mức doanh thu cao nhất trong chương trình “Khuyến mại hè Sunhouse 2017”.

Ngày 29/08/2017 Điện máy Xanh đã nhận giải “Đối tác kim cương” từ Tập đoàn Sunhouse khi xuất sắc vượt qua các hệ thống khác đạt mức doanh thu cao nhất trong chương trình “Khuyến mại hè Sunhouse 2017”.

Giải thưởng “Đối tác kim cương” đánh dấu một bước ngoặt cho mối
quan hệ hợp tác giữa Sunhouse và Điện máy Xanh.

Trong những năm gần đây, Điện máy Xanh luôn là một trong những đối tác lớn của Sunhouse trong việc phân phối các sản phẩm của hãng đến tay người tiêu dùng.

Trong khi Sunhouse là một trong những thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam với các mặt hàng đa dạng, chất lượng, được nhiều gia đình tin dùng thì Điện máy Xanhlại được biết đến là hệ thống bán lẻ hiện đại, chuyên nghiệp hàng đầu, phủ sóng khắp cả nước với đa dạng các sản phẩm từ điện máy, viễn thông cho đến gia dụng.

Với cùng tiếng nói chung, trong những năm qua, Điện máy Xanh và Sunhouse đã cùng hợp tác đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý. Không những vậy, hai bên cũng đã cùng đem đến cho khách hàng các chương trình khuyến mãi cùng nhiều phần quà hấp dẫn như chương trình “Khuyến mại hè Sunhouse 2017” với 100% quà tặng cùng 5 cơ hội du lịch Mỹ. Đây không phải là lần đầu tiên 2 bên cùng nhau hợp tác triển khai, mà trước đó, Điện máy Xanh và Sunhouse cũng đã tổ chức nhiều chương trình hấp dẫn khác. Giải thưởng “Đối tác kim cương” lần này của Sunhouse không chỉ là sự ghi nhận của những kết quả kinh doanh vượt bậc của Điện máy Xanh trong chương trình “Khuyến mại hè Sunhouse 2017” so với những chuỗi hệ thống kinh doanh khác mà còn là sự ghi nhận cho quá trình hợp tác của hai bên từ trước đến nay.

Điện máy Xanh đang có một bước phát triển thần tốc trong thị trường
 buôn bán gia dụng khi hợp tác vs nhiều đối tác uy tín


Trong tương lai, với sự phát triển lớn mạnh của chuỗi hệ thống Điện máy Xanh trên toàn quốc cùng với sự đầu tư, nghiên cứu phát triển sản phẩm một cách bài bản của Sunhouse, sự hợp tác này sẽ ngày càng bền chặt và thành công hơn nữa, đưa tới tay người tiêu dùng trên toàn quốc những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Bên cạnh Sunhouse, Điện máy Xanh cũng đang hợp tác với rất nhiều các nhà cung cấp lớn và uy tín khác như: Samsung, LG, Sony, Panasonic và Kangagroo… nhằm đem đến cho khách hàng đa dạng các sản phẩm và các chương trình ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt, trong tháng 9, Điện máy Xanh hợp tác với nhãn hàng Samsung đem đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi tháng Samsung với nhiều ưu đãi như: tặng thêm 1 năm bảo hành, 100% nhận quà và trả góp 0% cho tất cả các sản phẩm máy giặt, tủ lạnh và Smart TV trên 40''.

Doãn Phong


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.