Đón Tết tại Phú Quốc: Update ngay resort siêu sang mới tinh

Nằm tại bãi Trường - nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là resort 5 sao theo phong cách Mỹ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho du khách tại đảo Ngọc trong năm 2019.

Nằm tại bãi Trường - nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là resort 5 sao theo phong cách Mỹ, hứa hẹn mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho du khách tại đảo Ngọc trong năm 2019.

Đón Tết tại Phú Quốc: Update ngay resort siêu sang mới tinh-1
Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là khu nghỉ dưỡng 5 sao phong cách Mỹ dự kiến đi vào vận hành từ Quý 1/2019

Chỉ mất 5 phút di chuyển từ sân bay quốc tế Phú Quốc, du khách đã có mặt tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc. Nằm ven bãi Trường, khu nghỉ dưỡng được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những điếm lưu trú hàng đầu tại đảo Ngọc ngay sau khi vận hành vào cuối tháng 1/2019.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thanh khiết và tinh tế của ngọc trai, các kiến trúc sư hàng đầu đến từ Kume Asia đã thổi vào Best Western Premier Sonasea Phu Quoc vẻ đẹp sang trọng, hiện đại trong sự tối giản, mang phong cách Mỹ hoàn toàn mới tại Phú Quốc.

Đón Tết tại Phú Quốc: Update ngay resort siêu sang mới tinh-2
Tầm nhìn hướng ra biển xanh, nơi từng đợt sóng dịu dàng tấp vào bãi biển trải dài, du khách sẽ tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư thái, riêng tư tạiBest Western Premier Sonasea Phu Quoc.

Trải dài bên bờ biển bãi Trường Phú Quốc, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc hội tụ trọn vẹn những cảnh sắc thơ mộng của thiên nhiên của đảo Ngọc. Vẻ đẹp chan hòa của trời và biển, những tia nắng ấm áp của buổi sớm ban mai hay vẻ tĩnh lặng say lòng người của buổi hoàng hôn biển đảo, tất cả đã sẵn sàng chờ đón bạn đến với kì nghỉ tuyệt vời.

Đón Tết tại Phú Quốc: Update ngay resort siêu sang mới tinh-3
Từng giọt nắng của buổi chiều tà sót lại trên nền trời, in bóng xuống làn nước phẳng lặng làm say đắm bất kỳ ai ngắm nhìn. Đó chính là hoàng hôn đẹp đến nao lòng trên đảo Phú Quốc.

Tận hưởng kỳ nghỉ thư thái suốt những ngày lưu lại Phú Quốc trong những căn hộ hướng biển là một lựa chọn không thể bỏ qua. Với ban công rộng nhìn thẳng ra biển Phú Quốc, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi một màu xanh của đất trời như giao hòa, trải dài đến tận cùng của tầm mắt. Một không gian thoáng đãng, trong lành và giàu tính thiên nhiên là trải nghiệm khó từ chối. Đón cơn gió mát lành từ biển, lắng nghe những thanh âm đều đều của những con sóng xô nhẹ vào bờ cát trắng và bỏ lại sau những mệt mỏi của cuộc sống tất bật thường ngày.

Đón Tết tại Phú Quốc: Update ngay resort siêu sang mới tinh-4
Thiết kế mở đem đến không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự Best Western Premier Sonasea Phu Quoc

Điểm nhấn của toàn khu nghỉ dưỡng là 16 căn biệt thự biển cao cấp có tầm nhìn thoáng đãng hướng ra biển. Với nội thất hiện đại, biệt thự nghỉ dưỡng là không gian nghỉ ngơi không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các phòng đều có cửa đón sáng tự nhiên, chan hòa cùng khí hậu Phú Quốc, những ban công đón nắng ấm hay bể bơi riêng trong khuôn viên… chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

Đến với Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, bạn sẽ được tận hưởng kì nghỉ dưỡng thực thụ không chỉ bởi vẻ đẹp hút hồn của bãi biển Phú Quốc với biển xanh cát trắng, không gian sang trọng của khu resort, mà ngay đến cả đội ngũ chăm sóc khách hàng và các dịch vụ chuyên nghiệp.

Đón Tết tại Phú Quốc: Update ngay resort siêu sang mới tinh-5
Với những du khách muốn thả lỏng cơ thể và thư giãn có thể trải nghiệm dịch vụ Spa chuyên nghiệp hay thả mình dưới làn nước trong xanh của khu tắm riêng tại bãi Trường, hồ bơi trong khuôn viên resort.

Với chuỗi nhà hàng cao cấp nằm trong khu nghỉ dưỡng, du khách sẽ được thưởng thức phong cách ẩm thực đa dạng Á - Âu với hàng trăm món ngon được chế biến từ nguồn thực phẩm tươi sạch được lựa chọn kỹ lưỡng. Một gợi ý nhỏ dành cho những thực khách đến Phú Quốc đó chính là hải sản tại vùng biển này rất khác biệt, mang đậm vị tươi ngon trong những cách chế biến riêng mà không vùng đất nào có được.

Nếu đến bãi Trường mà bạn bỏ quên mất trải nghiệm ngắm hoàng hôn thì thật uổng phí. Đó là khoảnh khắc giao thoa giữa những tia nắng rực lửa cuối cùng của mặt trời hòa vào màn đêm, khi sắc cam và đỏ pha trộn trên bầu trời như đốt cháy không trung. Để được chiêm ngưỡng thời khắc thú vị này một cách trọn vẹn, hãy dành thời gian cho Rooftop Bar của Best Western Premier Sonasea Phu Quoc vào 17h30 để ngắm cảnh.

Bên cạnh đó, sở hữu vị trí “trung tâm của trung tâm” tại Phú Quốc, khi lưu trú tại Best Western Premier Sonasea Phu Quoc, du khách dễ dàng khám phá những điểm đến nổi tiếng như Thị trấn Dương Đông, thị trấn An Thới, Cáp treo Hòn Thơm, Vườn thú Safari, chùa Hộ Quốc, vườn tiêu, xưởng làm nước mắm … hay tiếp cận các hoạt động lặn biển ngắm san hô và câu mực đêm thú vị tại Phú Quốc.

Được quản lý bởi thương hiệu quốc tế Best Western - Top 10 Tập đoàn quản lý khách sạn, khu nghỉ dưỡng thế giới, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng, mang đến một kỳ nghỉ đáng nhớtại thiên đường đảo Ngọc.

Chính thức khai trương vào ngày 20/1/2019, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho du khách trong dịp nghỉ Tết nguyên đán.

Chi tiết xem tại: https://bwpremier-sonaseaphuquoc.com/

Hotline: (+84) 297 627 9999

Ngọc Minh


nghỉ dưỡng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.