Đường Minh Khai mở rộng, bất động sản đón cơn sốt mới

Cùng với sự kiện khởi công dự án mở rộng đường Minh Khai đoạn từ cầu Vĩnh Tuy tới Ngã tư Sở vào cuối tháng 4/2018, bất động sản khu vực này được dự báo sẽ có “cơn sốt” mới.

Cùng với sự kiện khởi công dự án mở rộng đường Minh Khai đoạn từ cầu Vĩnh Tuy tới Ngã tư Sở vào cuối tháng 4/2018, bất động sản khu vực này được dự báo sẽ có “cơn sốt” mới.

Thông tin “nóng” về giao thông quận Hai Bà Trưng

Theo quy hoạch được phê duyệt, phần đường vành đai 2 hiện tại từ Vĩnh Tuy - Chợ Mơ - Ngã Tư Vọng dài 3,1km sẽ được mở rộng với mặt cắt 53,5-63,5m, quy mô 6 làn dành cho xe cơ giới và 2 làn dành cho xe thô sơ, có dải phân cách rộng 4m ở giữa và vỉa hè rộng 4-6m mỗi bên. Thời gian thực hiện dự án là 2018 - 2020.


Lễ khởi công dự án mở rộng đường vành đai 2 từ Ngã Tư Sở đến cầu Vĩnh Tuy

Đường vành đai 2 là tuyến giao thông huyết mạch chủ yếu đi qua quận Hai Bà Trưng. Đây là quận trung tâm có lượng dân cư đông đúc, hệ thống dịch vụ tiện ích đầy đủ và hiện đại vào bậc nhất thủ đô với hàng loạt các bệnh viện, trường học, trung tâm giải trí…

Trong khu vực còn sở hữu nhiều tuyến giao thông liên kết với trung tâm hành chính và kết nối đến các tỉnh lân cận nên lưu lượng phương tiện di chuyển nhiều. Do đó, tình trạng ùn tắc trên các tuyến đường, các nút giao thông trong giờ cao điểm thường xuyên diễn ra. Điều này tạo rào cản đối với mặt bằng giá bất động sản tại đây trong suốt nhiều năm qua.

Chính vì vậy, ngay khi lễ khởi công dự án mở rộng đường vành đai 2 đoạn từ Ngã tư Sở tới Vĩnh Tuy diễn ra ngày 22/4 vừa qua, các chuyên gia đã khẳng định chắc chắn rào cản này sẽ được xóa bỏ và bất động sản tại đây sẽ được điều chỉnh về giá trị xứng đáng.

“Dự án mở rộng đường Minh Khai được triển khai trong giai đoạn 2018 - 2010 vì thế sẽ có tác động về giá đối với các dự án căn hộ chung cư hơn là loại hình nhà thổ cư trên trục đường này, nhất là những dự án có thời gian bàn giao trong khoảng cuối năm 2019, đầu năm 2020” - ông Kiều Trọng Tuyến, một nhà đầu tư bất động sản nhiều kinh nghiệm nhận định.

Mở rộng đường, ai là người hưởng lợi?

Đối tượng hưởng lợi đầu tiên sau các dự án mở rộng giao thông chính là người dân sinh sống trong khu vực: Cuộc sống thuận tiện, rút ngắn thời gian di chuyển, tránh những ức chế phải đối mặt với tình trạng ách tắc hàng ngày. Giao thông thông suốt cũng là tiền đề thúc đẩy các tiện ích, dịch vụ giải trí phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của lượng đông cư dân sẽ được hút về đây.

Trong lúc nhu cầu chọn căn hộ tại khu vực trung tâm, thuận tiện giao thông là xu thế tất yếu mà quỹ đất xây dựng tại quận trung tâmngày càng thu hẹp, dự án nào đáp ứng được các tiêu chí này chắc chắn sẽ sở hữu tiềm năng tăng giá vượt trội. Con số ước tính đối với những dự án nằm trên các tuyến đường thuộc quy hoạch mở rộng cho thấy khả năng tăng giá trung bình thường vào mức 10 - 20%.

Chủ đầu tư bất động sản nói gì?

Ngoài việc tiếp giáp trục đường Minh Khai sắp được mở rộng, Hinode City còn có một mặt tiền đường Kim Ngưu. Với lợi thế này, chủ đầu tư Vietracimex tự tin khẳng định cư dân Hinode City luôn được sống trong không gian thoáng đãng, thuận tiện di chuyển tới mọi tiện ích trung tâm. Ngoài ra, tại mặt trước tòa nhà phía đường Minh Khai, chủ đầu tư đã thiết kế Vườn Sao Mộc với cây xanh, đường dạo, đóng vai trò như một khoảng đệm xanh tươi, bảo đảm không khí trong lành, không khói bụi cho các cư dân.


Hinode City có một mặt tiền tiếp giáp với trục Minh Khai sắp được mở rộng

Đại diện chủ đầu tư cũng cho biết, không phải tới khi dự án mở đường vành khởi công Hinode City mới hút khách. Tác động của thông tin này chủ yếu là ở việc thay đổi cơ cấu đối tượng khách hàng.

Trước kia, 80% khách hàng lựa chọn căn hộ tại đây là mua để ở do yêu thích phong cách Nhật Bản và đánh giá cao mức độ đầu tư cho hệ thống kỹ thuật, hệ thống thiết bị nội thất. Hiện tại, tỷ lệ khách đầu tư mua căn hộ Hinode City đã tăng từ 20 lên khoảng 38%. Điều này cho thấy xu hướng gia tăng giá trị căn hộ tại đây.

Việc đánh giá tác động từ hạ tầng để sở hữu bất động sản ngay ở giai đoạn đầu, khi còn nhiều chính sách ưu đãi, hỗ trợ về lãi suất được xem là bài toán đầu tư an toàn và mang lại nhiều khả năng sinh lợi trong tương lai đối với các nhà đầu tư thứ cấp.

Hiện nay Hinode City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như tặng 03 năm phí dịch vụ quản lý cho mọi khách hàng, miễn phí 03 năm gửi ô tô, tặng thẻ thành viên VIP Golf trong 03 năm cho khách hàng mua căn hộ 4 phòng ngủ và duplex. Ngoài ra, chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn Ngân hàng qua Vietcombank, BIDV hoặc Vietinbank với mức lãi suất 0% lên đến 70% giá trị căn hộ và ân hạn nợ gốc tối đa 18 tháng, thời hạn vay trong 20 năm…

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Hinode City
Hotline: 090 3315 666 / 091 2953 888
Website: https://www.hinodecity.com.vn
Đại lý phân phối chính thức
Sàn BĐS City Homes. 0939 98 22 88
CT CPDV và Địa ốc Đất xanh miền Bắc: ‎094 680 9191
CT CP Đầu tư và Tư vấn BĐS Tâm An: 0941 580 555
CT TNHH DV và ĐT Tân Long: ‎0963798386

Lệ Thanh


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.