GreenFeed Việt Nam nhận 2 giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á-TBD 2019

APEA, Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á TBD được tổ chức bởi Enterprise Asia, vừa công bố kết quả giải thưởng cá nhân và tổ chức kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững, sáng tạo, có trách nhiệm xã hội tại Việt Nam năm 2019.

APEA, Giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á TBD được tổ chức bởi Enterprise Asia, vừa công bố kết quả giải thưởng cá nhân và tổ chức kinh doanh hiệu quả, phát triển bền vững, sáng tạo, có trách nhiệm xã hội tại Việt Nam năm 2019. 

 

GreenFeed Việt Nam đã giành giải kép ở hai hạng mục Doanh nghiệp và Doanh nhân châu Á từ tổ chức phi chính phủ này.

GreenFeed Việt Nam nhận 2 giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á-TBD 2019-1
 GreenFeed Việt Nam giành giải thưởng kép ở hai hạng mục Doanh nghiệp và Doanh nhân châu Á - Thái Bình Dương

GreenFeed là tập đoàn nông nghiệp, nhà cung cấp cho ngành thực phẩm sạch với kinh nghiệm 16 năm phát triển chuỗi thực phẩm khép kín Feed-Farm-Food, đáp ứng nhu cầu về thực phẩm sạch có thể truy xuất nguồn gốc cho người dân Việt Nam. Tháng 3/2019, GreenFeed ra mắt thương hiệu thịt sạch G theo tiêu chuẩn thịt mát châu Âu từ con giống GF24 của PIC (Mỹ) cho loại thịt thơm ngon đặc biệt, với 100% sản phẩm cho phép truy xuất nguồn gốc trong toàn chuỗi từ trạng trại đến bàn ăn đạt chuẩn quốc tế. Chỉ 6 tháng sau khi ra mắt, Thịt sạch G đã đạt các tiêu chuẩn khắt khe của nhà hàng 5 sao, Hội đầu bếp chuyên nghiệp, các nhà hàng và trường học quốc tế, được người tiêu dùng đón nhận rộng rãi.

GreenFeed Việt Nam nhận 2 giải thưởng Doanh nghiệp Châu Á-TBD 2019-2
 Giải thưởng Doanh nhân châu  Á - Thái Bình Dương được trao cho ông Lý Anh Duy Quang, Thành viên HĐQT Tập đoàn GreenFeed

Trước đó, trong danh sách Top 10 công ty thực phẩm uy tín nhóm ngành thực phẩm tươi sống đông lạnh do Việt Nam Report nghiên cứu và công bố tháng 10/2019, GreenFeed cùng với thương hiệu G đã được xếp hạng 4 chỉ 6 tháng sau khi ra mắt thương hiệu thực phẩm sạch này, kết quả được Việt Nam Report đưa ra dựa trên nghiên cứu các chỉ số tài chính, uy tín truyền thông, khảo sát người tiêu dùng và nhận định của các chuyên gia đầu ngành.

Thúy Ngà


giải thưởng APEA

Asia Pacific Entrepreneurship Award


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.