Hái lộc Đại hỷ cùng ngàn ưu đãi khủng tại Vincom

Mùa Tết Nguyên đán năm nay, khách hàng mua sắm trên toàn hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ được trải nghiệm không khí xuân rộn ràng, ấm áp cùng hàng ngàn cơ hội hái lộc đầu năm với Cây Đại Hỷ đỏ rực bao lì xì.

Mùa Tết Nguyên đán năm nay, khách hàng mua sắm trên toàn hệ thống Trung tâm thương mại (TTTM) Vincom sẽ được trải nghiệm không khí xuân rộn ràng, ấm áp cùng hàng ngàn cơ hội hái lộc đầu năm với Cây Đại Hỷ đỏ rực bao lì xì.

Không gian tràn ngập âm hưởng Tết Việt

Với người Việt Nam, ngày Tết Nguyên đán luôn được chờ đón nhất trong năm. Trên khắp các con phố, địa điểm công cộng hay trong từng gia đình, không khí tươi vui, nhộn nhịp luôn tràn ngập trong ngày lễ đặc biệt này. Và để góp phần mang lại không khí đón xuân rộn ràng, hệ thống TTTM Vincom năm nay đã tổ chức chương trình “Tết Kết Nối 2017” với những hoạt động giải trí tưng bừng, tạo nên không gian mua sắm lý tưởng dành cho khách hàng.

{keywords}

Một trong những điều tuyệt vời nhất năm nay chính là hình ảnh mùa xuân đậm đà văn hóa cổ truyền và hình ảnh Tết xưa được trang trí rực rỡ tại tất cả các TTTM Vincom. Cứ mỗi thứ 7 hàng tuần, các khách hàng lại được bước vào chuyến du xuân màu sắc với giấy đỏ, thư pháp, bút nghiên tại khu Phố Ông Đồ. Bên cạnh đó, những Sạp Hàng Tết hay hay những quầy nặn tò he, làm lồng đèn giấy đỏ cũng mang đến cho khách hàng khoảnh khắc hào hứng khi mua sắm, hay lưu lại những bức ảnh tuyệt đẹp rộn ràng sắc màu Xuân mới.
{keywords}

Chị P.A (30 tuổi, sống tại Q.3, TP HCM) chia sẻ, “Ngoài việc đưa cả nhà đến Vincom để mua sắm, tôi vẫn thích nhất ở đây cái không khí Tết Việt rất khó tìm thấy ở thành thị”. Không chỉ có gia đình chị P.A, mà các khách hàng đến Vincom đều thích thú với các hoạt động dạy làm cành mai, cành đào, bày mâm ngũ quả hay dạy gói bánh chưng. Đó cũng chính là bản sắc mà mỗi người Việt, mỗi thế hệ tiếp nối cần phải giữ gìn.

Đặc biệt, khu vực Cây Đại Hỷ đỏ rực bởi hàng ngàn phong bao lì xì được treo trên cây chính là hình ảnh thu hút người người đến chiêm ngưỡng và tìm kiếm may mắn với chương trình “Hái Lộc Đại Hỷ”. Với 35.000 phần quà bí mật nằm trong mỗi bao lì xì, Cây Đại Hỷ chính là hình ảnh tượng trưng cho tài lộc, cát tường và gửi gắm thông điệp may mắn, bình yên cho khách hàng trong năm mới.

Đặc quyền ưu đãi đầy bất ngờ

Bên cạnh việc khoác lên mình diện mạo mới mẻ, ngập tràn sắc xuân, TTTM Vincom còn là địa điểm mua sắm lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu.

Chuẩn bị đón Tết, tất cả các gian hàng trên toàn hệ thống Vincom đều chuẩn bị rất nhiều sản phẩm mẫu mã mới. Tại VinMart, các bà nội trợ thông thái ngoài việc lựa chọn cho mình các sản phẩm tiêu dùng chất lượng và những loại thực phẩm xanh, sạch cho bữa cơm ngày Tết, còn có thể sắm sửa các đồ dùng nội thất cho bếp sinh, nhà sạch....

{keywords}

Các cửa hàng của VinDS Fashion cũng đón hàng ngàn lượt khách mua sắm Tết, với 12.000 sản phẩm với ưu đãi “Mua 2 chỉ tính tiền 1” từ các thương hiệu thế giới như New Look, Debenhams, Keds, Sperry, Skechers, Reebok.

Tại VinDS Beauty, các sản phẩm dưỡng da, mỹ phẩm, dưỡng tóc, nước hoa tung ra mức khuyến mại khủng từ 30 - 50%. Tại trung tâm nội thất Index Living Mall nổi tiếng với các sản phẩm nội thất và vật dụng trang trí, nhiều gia đình cũng đang lựa chọn những chất liệu để “thay áo mới” cho ngôi nhà mình nhân dịp Tết đến, xuân về, với mức ưu đãi từ 20 - 50%.

Tràn ngập không khí Tết và có phần sôi động hơn, tại các hệ thống VinPro, nhiều lượt khách hàng đang “lên đời” các sản phẩm điện máy và công nghệ. Trong dịp này, VinPro tung ra chương trình với hơn 1.000 sản phẩm điện máy gia dụng, laptop, điện thoại di động giảm giá đến 30% từ các thương hiệu hàng đầu như Samsung, LG, Toshiba, Apple, Sony, Dell, Lenovo...

{keywords}

Ngoài ra, các gian hàng trong hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc đều có nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn thu hút khách hàng ghé thăm. Để lựa chọn những bộ thời trang lịch lãm, nổi bật ngày Tết, nhiều khách hàng lựa chọn ghé qua các thương hiệu đình đám như Nine West, Mango, FCUK, ANTA, Lare Boss, Scorpion, Borse Mogan, Pink Sun, Aldo, Geox, Furla…

Nhiều gia đình lựa chọn đến Modern Life, Forever, Bedding Gallery…để chọn mua cho gia đình mình các mặt hàng chăn ga gối nệm để cả nhà có thêm một năm yêu thương, ấm áp. Với các khách hàng ưa thích trải nghiệm du lịch trong kỳ nghỉ Tết dài, một chiếc vali độc đáo hay các vật dụng du lịch từ Samsonite, The Travel Store,… luôn mang lại sức hấp dẫn nhất định.

{keywords}

Hệ thống ẩm thực chuyên nghiệp, đa dạng như Golden Gate, Hotto, King BBQ… tại Vincom cũng là điểm hẹn lý tưởng cho dịp Tất niên. Ngoài ra, TTTM Vincom cũng là địa điểm vui chơi lý tưởng trong những ngày giáp Tết với các ưu đãi siêu hấp dẫn tại các khu vui chơi giải trí như giảm 10% cho nhóm 5 người tại Vincom Ice Rink, show diễn “Múa Lân dưới đại dương” tại Thủy Cung Vinpearl Land Times City, hay các chương trình dành riêng cho các bé tại Tini World, Big Fun và Kizciti… cũng hứa hẹn mang lại một mùa Tết đầy ắp tiếng cười.

Hệ thống TTTM Vincom với sự chuẩn bị kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ mang lại một mùa Tết đầy ắp tiếng cười, may mắn khi các gia đình được tận hưởng các tiện ích mua sắm hấp dẫn, thú vị, cũng như hòa mình vào không khí xuân được trang hoàng rực rỡ, ấm cúng. Vincom sẽ mở cửa tới trưa ngày 30 Tết và khai xuân vào mùng 4 Tết Nguyên Đán.

Minh Tuấn


Bình luận