“Hành trình 24 giờ 7 ngày không lo cúp điện”

Công ty Điện tử Samsung Vina đã công bố nhận đăng ký tham gia chương trình “24 giờ 7 ngày không lo cúp điện” của các gia đình Việt Nam trên toàn quốc, qua website www.khonglocupdien.com.vn, từ ngày 5 tới 14/10/2009.

“Hành trình 24 giờ 7 ngày không lo cúp điện” sẽ tuyển chọn 50 gia đình tham gia dùng thử tủ lạnh Samsung trong 7 ngày, giúp họ có những trải nghiệm và đánh giá khách quan về hiệu quả của Mr. CoolPack, tính năng giữ lạnh ngay cả khi cúp điện.

Kết thúc chương trình, 10 gia đình có kết quả cao nhất theo các tiêu chí bình chọn của Ban Tổ Chức, sẽ được nhận phần thưởng là tủ lạnh Samsung với chức năng Mr. CoolPack, 40 gia đình còn lại sẽ được tặng đến 80% giá trị sản phẩm trên. Ngoài ra, còn nhiều giải thưởng khác tại website www.khonglocupdien.com.vn

K.T



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.