Hành trình 247 - Kết tình yêu thương

Có thể nói, rất ít dịp để các gia đình được thể hiện tình yêu thương như khi được tham gia “Hành trình 24 giờ 7 ngày không lo cúp điện” do Công ty Điện tử Samsung Vina tổ chức vừa qua.

Không chỉ là một cuộc thử nghiệm sản phẩm với tính năng Mr. CoolPack - giữ lạnh ngăn đông tủ lạnh ngay cả khi cúp điện, chương trình còn mang một ý nghĩa khác: tôn vinh hạnh phúc gia đình.

Các thành viên gia đình đã có một dịp quây quần bên nhau trong 7 ngày của hành trình. Tình yêu thương ấm áp xuất phát từ chính những giây phút cùng nhau thực hiện cuộc thử nghiệm đầy hào hứng và thú vị.

Mỗi gia đình tham gia “Hành trình 24 giờ 7 ngày không lo cúp điện” đều có blog trên website www.khonglocupdien.com.vn để cập nhật diễn biến cuộc thử nghiệm tại nhà. Blog gia đình còn giúp cho bất cứ thành viên nào cũng có thể thổ lộ tình yêu thương đến những người thân trong gia đình mình, cũng như chia sẻ tình yêu thương ấy đến tất cả mọi người.

Những người vợ, người mẹ dịu dàng tâm sự về gia đình: “Mỗi buổi chiều trở về nhà sau những giờ làm việc mệt mỏi, được nghe tiếng cười trong trẻo của hai con gái, được nấu những món ăn ngon cho chồng, cho con… đó là niềm hạnh phúc nhỏ bé, giản dị mà tôi luôn luôn chờ đợi” (Blog gia đình Đặng Thị Kim Huế).

Một ông bố nói hộ lời con trai bé bỏng: “Các cô chú có thấy con chụp hình bên chú CoolPack có đẹp không, con thích chú CoolPack lắm vì chú đã hứa cho con riêng một ngăn để con đựng thức ăn của con…Ôi thích quá vì bố nói có thể đựng đồ ăn thoải mái vì ngăn chứa rất rộng…” (Blog gia đình Lư Quang Anh Tuấn).

Và những dự định của gia đình sau khi chương trình kết thúc: “Trước khi dọn sang nhà mới, vợ và con trai tôi đã tân trang thêm áo mới cho Mr.CoolPack…Ngày mai, chúng tôi sẽ cùng nhau hoàn thành danh sách thực phẩm trong ngày của cả gia đình…” (Blog gia đình Nguyễn Thanh Xuân).

“Hành trình 24 giờ 7 ngày không lo cúp điện” không chỉ giúp các gia đình giải tỏa được nỗi lo cúp điện, mà còn giúp các thành viên thể hiện sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau một cách sâu sắc và chân thành. Trong hành trình đặc biệt này, Mr.CoolPack là một trợ tá đắc lực trong việc giữ gìn thực phẩm, giúp mang lại những bữa cơm ngon và hạnh phúc cho cả gia đình.

P.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.