Honda Dream biển ngũ quý 6 thét giá 200 triệu đồng gây sốt

Huyền thoại xe Honda Dream nhìn còn mới đét được cho là sở hữu biển ngũ quý 6 có giá bán cao ngất khiến dân mạng tranh luận nảy lửa.

Huyền thoại xe Honda Dream nhìn còn mới đét được cho là sở hữu biển ngũ quý 6 có giá bán cao ngất khiến dân mạng tranh luận nảy lửa.

Cách đây vài ngày trên một diễn đàn mạng xã hội, xuất hiện một mẫu xe được cho là Honda Dream Thái Lan có biển số siêu đẹp: ngũ quý 6.

Theo quan niệm dân gian, số 6 là số đẹp mang lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Quan niệm đó được nhiều dân chơi xe tin và luôn muốn xe của mình mang biển số đẹp. Những chiếc xe máy, đặc biệt là dòng xe huyền thoại Honda Dream một khi sở hữu biển số độc như vậy sẽ rất hút người tìm mua và sưu tập.

Honda Dream biển ngũ quý 6 thét giá 200 triệu đồng gây sốt-1

Chiếc Honda Dream được cho là có biển số siêu đẹp.

Trong trường hợp này, chủ xe cho rằng chiếc Dream của mình sở hữu biển số ngũ quý 6 chưa đổ xăng và “thét” giá bán lên tới 200 triệu VNĐ. Tuy nhiên quan sát hình ảnh xe và đặc biệt là biển số xe, các cư dân mạng tỏ ra ngờ vực.

Một số người tỏ ra có kinh nghiệm và hiểu biết về làng xe hai bánh cho biết, biển số xe với ký hiệu Z2 thì khó có thể xem đó là biển số của Dream Thái nguyên bản được. Một số người cho rằng có là biển số chỉ được chủ xe treo lên cho vui còn có thể xe là thật.

Honda Dream biển ngũ quý 6 thét giá 200 triệu đồng gây sốt-2

Dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều.

Mặc dù chưa rõ thực hư ra sao nhưng lời khuyến cáo cho những ai mong muốn sở hữu các mẫu xe như vậy, đó là nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định mua. Quan trọng nhất là cần xem xe ở ngoài đời thực và định giá một cách tỉ mỉ rồi mới xuống tiền.

 

 

Theo Dân Việt


Honda Dream

mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.