iCheck - ‘check’ hàng 3 trong 1

Bằng công nghệ 4.0 hiện đại, tiên tiến, những con tem điện tử QR Code của iCheck được gói gọn 3 chức năng bảo hành, chống giả và chống tràn hàng.

Bằng công nghệ 4.0 hiện đại, tiên tiến, những con tem điện tử QR Code của iCheck được gói gọn 3 chức năng bảo hành, chống giả và chống tràn hàng.  

Nhiều người đã quen thuộc với phiếu bảo hành truyền thống, hay những phương pháp vật lý để phân biệt hàng giả, hàng nhái. Mặc dù vậy, công nghệ làm giả, làm nhái ngày càng tinh vi, khiến những phương pháp này bị “thất thủ”.

Chính vì vậy, khi những con tem điện tử với chức năng bảo hàng, chống giả, chống tràn hàng ra đời đã được nhiều doanh nghiệp đón nhận. Không chỉ vậy, việc tích hợp cả 3 tính năng trong 1 con tem của iCheck đã giúp doanh nghiệp thuận tiện, chuyên nghiệp hơn trong khâu quản lý và chăm sóc khách hàng của mình.  

Tem xác thực điện tử có thể tích hợp 3 chức năng trong 1 (Ảnh: ichecksale.com)

Một trong những chức năng tem xác thực điện tử hỗ trợ là bảo hành điện tử thông minh. Khách hàng của các doanh nghiệp có thể dễ dàng kích hoạt dịch vụ bảo hành bằng việc quét hoặc nhắn SMS từ mã Serial trên những con tem này.

Thông tin về khách hàng sẽ được lưu trữ trong hệ thống quản lý của doanh nghiệp, tài khoản quản lý này sẽ được iCheck cấp miễn phí, giúp doanh nghiệp theo dõi và đảm bảo quá trình bảo hành diễn ra thuận lợi.

Đối với chức năng chống giả, mỗi con tem của iCheck sẽ được thiết kế mã QR Code duy nhất và hoàn toàn khác biệt. Chính vì vậy, các cơ sở sản xuất hàng giả, hàng nhái khó sao chép từng mã code.

Ngoài ra, ứng dụng iCheck Scanner hỗ trợ đắc lực cho những con tem điện tử này. Khi quét mã QR Code chống giả, ứng dụng sẽ hiển thị thông tin xác thực hàng thật hoặc cảnh báo hàng giả và vị trí xuất hiện. Số lần quét tem chống giả truy xuất thông tin được giới hạn bởi doanh nghiệp.

Hệ thống quản lý hàng hóa nhờ quét tem qua ứng dụng iCheck Scanner (ichecksale.com)

So với hai chức năng trên, chống tràn hàng ít được nhiều người biết đến. Có thể hiểu đơn giản rằng, tràn hàng là hiện tượng hàng hóa bị sai lệch điểm bán so với chính sách phân phối ban đầu của doanh nghiệp. Hiện tượng này khiến doanh nghiệp giảm doanh thu bán hàng và ảnh hưởng đến chính sách bán hàng.

Nhờ ứng dụng quét mã iCheck Scanner, các doanh nghiệp sẽ thống kê được số lượng khách hàng sử dụng sản phẩm, kiểm soát tình trạng hàng giả, hàng nhái và tràn hàng. Ngoài ra, iCheck sẽ cung cấp tài khoản quản lý hàng hóa và miễn phí cho các doanh nghiệp, cùng với hệ thống phân công nhiệm vụ cho những nhân sự có liên quan. Nhờ vậy, 3 tính năng này có thể phát huy tối đa chức năng và tính hiệu quả của chúng.

Tem xác thực điện tử QR Code iCheck được coi là một trong những sản phẩm công nghệ thông minh và hiện đại nhất hiện nay, hạn chế tối đa gian lận thương mại, góp phần cân bằng môi trường kinh doanh trong sạch, lành mạnh.

Lệ Thanh


tintuconline


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.