Khai trương trung tâm mua sắm Kumho Asiana Plaza

Sau nhiều tháng tích cực chuẩn bị, Trung tâm Mua sắm Kumho Asiana Plaza nay đã sẵn sàng ra mắt và tạo cú đột phá ấn tượng cho người dân Sài Gòn với sự kết hợp hoàn hảo giữa những ưu đãi mua sắm đặc biệt, phong cách ẩm thực hấp dẫn và giải trí độc đáo.

Trung tâm Mua sắm Kumho Asiana Plaza tọa lạc tại góc đại lộ Lê Duẩn và Hai Bà Trưng, quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm Mua sắm cao cấp Kumho Asiana Plaza hứa hẹn mang đến cho các “thượng đế” Sài Gòn những thương hiệu thời trang mới lạ, độc đáo cùng những trải nghiệm thú vị.

Lễ khai trương Trung tâm Mua sắm Kumho Asiana Plaza dành riêng cho các khách mời sẽ được tổ chức vào thứ năm 17/12/2009 với số lượng lên đến hơn 700 người. Khách mời bao gồm các nhân vật nổi tiếng và những nhà khởi tạo các xu hướng thời trang.

Từ 18/12/2009, nơi đây sẽ chính thức mở cửa chào đón tất cả mọi người.

Sự kiện khai trương Trung tâm Mua sắm Kumho Asiana Plaza cũng là dịp để chuyển tải ý tưởng “Live. Life” - Sống trọn cuộc sống. Đây là thông điệp giúp chúng ta hiểu hơn về cách sống tích cực, cách thấu hiểu tâm lý người tiêu dùng và nâng cao cuộc sống khi đến với trung tâm mua sắm mới trong quần thể phức hợp hiện đại Kumho Asiana Plaza.

Trung tâm Mua sắm Kumho Asiana Plaza mang đến cho người dân thành phố Hồ Chí Minh sự trải nghiệm mua sắm lý thú với hàng loạt cửa hàng độc lập của các thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới như Aldo, Tissot, Elle, Paris Hilton, Aubade, Carita, Play Boy, Converse, Levi’s… Và đây mới chỉ là một vài ví dụ điển hình.

Đặc biệt thương hiệu đẳng cấp quốc tế lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam là Debenhams cũng đã chính thức thiết lập cửa hàng tại đây.

Cũng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, nhà hàng Hard Rock Café chắc chắn sẽ là điểm gặp gỡ tuyệt vời của những “tín đồ” yêu nhạc sống, nơi họ có thể “phiêu” cùng phong cách trình diễn pop - rock sôi động quanh năm.

Với hàng loạt sản phẩm và dịch vụ hội tụ tại một địa điểm “tất cả trong một”, Kumho Asiana Plaza chắc chắn sẽ là điểm đến độc đáo và thời thượng giúp bạn thực sự sống trọn cùng ước mơ của mình - “Live your dreams”.

P.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.