LG Electronics VN chung tay khắc phục hậu quả bão số 9

Từ ngày 19/10 đến 31/10, LG Electronics Việt Nam sẽ cử kỹ thuật viên và nhân viên bảo hành cho tất cả các sản phẩm điện tử và điện lạnh đến các tỉnh miền Trung gồm Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đà Nẵng và KonTom nhằm giúp đỡ đồng bào khắc phục hậu quả nặng nề để lại sau cơn bão số 9 vào cuối tháng 9/2009 vừa qua.

Đây là một trong các hoạt động trực tiếp, nhanh chóng và thiết thực nhất của công ty LG Electronics Việt Nam ngay sau khi các tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của cơn bão số 6 - cơn bão mạnh nhất từ 10 năm trở lại đây.

Trong chiến dịch này, đối với các sản phẩm vẫn đang trong thời hạn bảo hành, công ty LG sẽ giúp đỡ khách hàng sửa chữa miễn phí và thay linh kiện cho những sản phẩm điện tử: TV, đầu DVD, màn hình máy tính… và các sản phẩm điện lạnh: máy giặt, tủ lạnh, điều hòa, lò vi sóng, máy hút bụi… được phân phối và lắp ráp bởi công ty LG Electronics Việt Nam. Linh kiện thay thế và chi phí sửa chữa được miễn phí hoàn toàn. Dự kiến kinh phí cho toàn bộ chương trình lên đến hàng chục ngàn đô la.

Ngoài ra, đồng bào còn được các kỹ thuật viên tư vấn về các bảo quản, bảo dưỡng sản phẩm một cách tốt nhất.

Ông Paik Ra Jin- giám đốc Bảo hành, công ty LG Electronics Việt Nam cho biết: "LG Electronics muốn chung sức với người dân cả nước làm vơi bớt nỗi đau sau bão, cải thiện điều kiện sinh hoạt, giúp người dân sớm ổn định cuộc sống sau cơn bão với sức tàn phá khủng khiếp này”.

Địa chỉ bảo hành LG tại Đà Nẵng: 164 Nguyễn Văn Linh, tại QUảng Nam” 76 Phan Chu Trinh, thị xã Tam Kỳ, tại Quảng Ngãi: 128 Phan Đình Phùng; tại KonTum: 215 Phan Châu Trinh. Mọi thông tin chi tiết khách hàng có thể liên hệ đường dây nóng 18001503.

D.B



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.