LG S – Class Ambassadors: Truy tìm đại sứ

Cộng đồng sinh viên thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh đang xôn xao về chiếc xe ô tô màu xanh LG S – Class Ambassadors đang ngày ngày lăn bánh tới các trường đại học, và rất nhiều dự đoán đã được đưa ra, xem trường nào sẽ là điểm đến tiếp theo trong chuyến hành trình đó.

Tin về chuyến hành trình này bắt đầu được truyền đi từ trường đại học dân lập Phương Đông, Hà Nội vào ngày 12/11/2009. Ngay sau đó, 1 loạt các trường khác cũng đưa tin về sự xuất hiện của chiếc xe màu xanh tại sân trường của họ.

Đó là chiếc xe của chương trình “LG S – Class Ambassadors” – cuộc thi tài ý tưởng marketing cho dòng sản phẩm điện thoại S – Class của LG đang thu hút sự chú ý của giới trẻ trong thời gian qua. Nó đang thực hiện hành trình “truy tìm đại sứ” tại các trường đại học trọng điểm trên địa bàn thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Chiếc xe được thiết kế cầu kỳ, hiện đại với 5 bộ máy tính kết nối wifi để các bạn sinh viên có thể trực tiếp tìm hiểu thông tin và đăng ký tham gia cuộc thi. 3 PG luôn thường trực, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, hướng dẫn cách truy cập và gửi đến tận tay các bạn sinh viên tờ rơi của chương trình.

Đến ngày 20/11/2009, các trường đại học mà “LG S – Class Ambassadors” ghé thăm đã lên tới con số 12, và ở bất cứ đâu chương trình cũng được chào đón nồng nhiệt. Điều này chứng tỏ sân chơi marketing mà công ty LG tổ chức đang ngày càng giành được nhiều sự yêu mến của giới trẻ.

Để tham gia cuộc thi cũng rất đơn giản. Các đội chơi dễ dàng tải đơn đăng ký từ địa chỉ www.facebook.com/sclass.lg hoặc microsite https://lgsclass.com rồi điền những thông tin cần thiết và gửi về địa chỉ mail sclass.lg@gmail.com . Trong bản đăng ký của mỗi đội, ban tổ chức khuyến khích chi tiết hóa phần ý tưởng marketing online (ý tưởng của đội cụ thể là gì, thời gian thực hiện, chia làm bao nhiêu giai đoạn, sử dụng những kênh marketing nào, vai trò của kênh trong từng giai đoạn khác nhau…)

Hạn nhận đăng ký là ngày 7/12/2209.

P.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.