Micoem ra mắt sản phẩm mới- Mì Tứ Tuyệt

Vừa qua, Cty TNHH Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á – Micoem đã tổ chức Hội nghị khách hàng với chủ đề “Gặp gỡ cùng phát triển”.

Hội nghị được tổ chức nhằm mục đích tạo cơ hội cho 500 nhà phân phối khu vực phía Bắc giao lưu gặp gỡ nhau, giới thiệu công ty Micoem với các khách hàng và cơ hội cùng phát triển với Micoem, và lễ ra mắt sản phẩm mới – mì Tứ Tuyệt – “Tuyệt ngon nhờ 4 Tuyệt!”.

Đây là một sự kiện có ý nghĩa đối với thị trường mì ăn liền, đánh dấu sự ra đời của một sản phẩm mì mới tham gia vào phân khúc trung cấp của thị trường nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng hiện nay.

Với việc cho ra đời dòng sản phẩm mới Tứ Tuyệt, Micoem muốn đáp ứng nhu cầu chưa được đáp ứng của người tiêu dùng ở phân khúc trung cấp về một sản phẩm ngon và không lo nóng khi sử dụng.

Mì Tứ Tuyệt có 4 hương vị hấp dẫn cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn với bao bì đẹp mắt và lôi cuốn (Mì Tôm cua chua cay, Mì Bò viên sả ớt, Mì Sườn xốt chua ngọt, Mì Gà hấp lá chanh). Trong thời gian 2 tháng đầu giới thiệu, người tiêu dùng có thể thưởng thức thêm 2 gói mì Tứ Tuyệt được tặng kèm miễn phí trong mỗi thùng sản phẩm.

P.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.