Mon Rosalia: Sống thượng lưu ở đất rồng

Sở hữu biệt thự tại Mon Rosalia Villas, gia chủ được hưởng cuộc sống đẳng cấp không khác gì sống nghỉ dưỡng tại resort.

Sở hữu biệt thự tại Mon Rosalia Villas, gia chủ được hưởng cuộc sống đẳng cấp không khác gì sống nghỉ dưỡng tại resort.

Thị trường địa ốc đang xuất hiện cơn sốt của những dự án biệt thự, liền kề ven biển. Thậm chí có những khách hàng có tiềm lực mạnh về tài chính sẵn sàng xuống liền tay mua cả hai-ba căn liền một lúc vừa để ở vừa cho thuê hoặc để đầu tư kinh doanh. Giao dịch tại phân khúc biệt thự, liền kề ven biển đang tăng mạnh gấp 3 lần so với cùng kỳ tại khu vực Hòn Gai. Đặc biệt, tại các tuyến đường trung tâm gần khu vực vịnh Hạ Long như Trần Quốc Nghiễn, đường Phan Đăng Lưu, đường Hải Phúc, lượng giao dịch tăng mạnh.

Một số các dự án điển hình là Mon Rosalia Villas thuộc dự án Monbay đang được thị trường thực sự quan tâm. Sở hữu sản phẩm bất động sản cao cấp tại Mon Rosalia Villas, gia chủ được hưởng cuộc sống đẳng cấp không khác gì sống nghỉ dưỡng tại resort.

Mon Rosalia: Sống thượng lưu ở đất rồng-1
 

Nằm ở khu vực trung tâm mới đẹp bậc nhất thành phố, thuộc tuyến phố du lịch hàng đầu, Mon Rosalia Villas nằm trên tuyến đường Trần Quốc Nghiễn có quy hoạch đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh. Sống tại Mon Rosalia, chủ nhân còn được tận hưởng cuộc sống hiện đại. Bởi ngay đối diện dự án là các công trình trọng điểm, nơi diễn ra các sự kiện lớn của thành phố như Quảng trường 30/10, là nơi tổ chức sự kiện Countdown Party đón mừng Giao thừa. Cung cá heo và Bảo tàng Quảng Ninh là công trình kiến trúc trọng điểm.

Trước mắt là vịnh Hạ Long kỳ vĩ, Mon Rosalia sở hữu tầm nhìn lãng mạn nên thơ. Gia chủ sống tại Mon Rosalia thỏa sức tận hưởng không gian thanh bình yên ả. Sáng sớm thảnh thơi dạo bộ bên hồ Cô Tiên, lắng nghe tiếng chim hót, hay tận hưởng buổi trà chiều trong hương thơm nồng nàn từ vườn hồng. Một cuộc sống trong mơ chỉ có ở vùng đất địa linh mà chủ đầu tư HDMon dành tặng cho chủ sở hữu Mon Rosalia.

Mon Rosalia: Sống thượng lưu ở đất rồng-2
 

Ngoài ra, cuộc sống đẳng cấp tại Mon Rosalia thể hiện ở tiện ích đầy đủ, dịch vụ hoàn hảo. Ngoài việc tận hưởng toàn bộ các tiện ích tại chuỗi nhà cao tầng: bể bơi, trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị, biệt thự Mon Rosalia còn sở hữu các tiện ích riêng biệt như đường dạo bộ, khu thể thao phức hợp, công viên, cảnh quan, cây xanh.

Đặc biệt Mon Rosalia còn sở hữu hồ nước mặn (từ biển) duy nhất lấy nước từ biển. Mật độ xây dựng chỉ chiếm có 32%, diện tích cây xanh cảnh quan lên tới 50%, Mon Rosalia mang đến một cuộc sống thân thiện, môi trường trong lành cho khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng không có nhu cầu ở biệt thự, có thể cho thuê lại theo mô hình “homestay”. Hạ Long là một thành phố du lịch nổi tiếng đồng thời là điểm nóng thu hút đầu tư, khi chính quyền tỉnh đang dồn toàn lực để cải tiến môi trường kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp. Theo khảo sát, giá cho thuê biệt thự tại Hạ Long có thể lên đến 100-150 triệu đồng mỗi căn, bởi vậy, khách mua Mon Rosalia Villas ngoài cơ hội để ở còn có cơ hội đầu tư lâu dài. 

Theo một nhà đầu tư bất động sản, nếu tính gia cho thuê bình quân theo tháng 100 triệu đồng mỗi căn, mỗi năm, chủ nhân của biệt thự tại Monbay cũng thu được 1,2 tỷ.

“Đây là số tiền không nhỏ và chỉ có biệt thự tại Mon Rosalia mới có thể mang lại tỷ suất sinh lời cao đến vậy”, nhà đầu tư này tiết lộ. Đây cũng chính là lý do khiến Mon Rosalia gây sốt vào đợt cuối năm.

1. Đại lý QNG - 0962 886 006

2. Đại lý Mland Quảng Ninh - 098 198 9969

3. Công ty TNNH Thương mại và DV BĐS Blue Sea - 0901 884 666

4. Công ty TNHH Dịch Vụ Địa Ốc Thành Đạt - 091 5566 196

5. Công ty CP ĐT TM Hùng Trường Phát - 0899250666

Lệ Thanh


biệt thự


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.