Mua máy tính xách tay được nhận miễn phí gói "Bảo Hành Vàng"

Công ty Acer Việt Nam chính thức công bố sẽ tặng kèm dịch vụ Bảo Hành Vàng cho tất cả các sản phẩm máy tính xách tay mang thương hiệu Acer, Gateway, eMachines by Acer được mua từ 01.10.2009 đến hết ngày 01.02.2010.

Theo đó, trong năm đầu tiên, bên cạnh dịch vụ bảo hành cơ bản, khách hàng sẽ được hưởng thêm quyền lợi từ gói Bảo Hành Vàng. Để được hưởng dịch vụ đặc biệt này, sau khi mua máy, khách hàng nhắn tin theo cú pháp Acer gửi đến 6055 hoặc truy cập https://dangky.acer.com.vn để đăng ký trực tuyến. Trị giá gói dịch vụ Bảo Hành Vàng chuẩn là 1 triệu đồng cho thời hạn 1 năm. Bên cạnh đó, Acer còn tạo thêm sự thuận tiện cho khách hàng bằng cách tăng thêm thời gian tiếp nhận bảo hành lên 7 ngày trong tuần và liên tiếp 10 tiếng trong ngày (từ 8h30 đến 18h30) tại hai trung tâm bảo hành chính thức của Acer ở TPHCM và Hà Nội. Bảo Hành Vàng là gói dịch vụ bảo hiểm rủi ro cho máy tính lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam. Ngoài việc sửa chữa tất cả những hư hại xảy ra trong quá trình sử dụng máy tính do các sự cố ngẫu nhiên, gói dịch vụ này còn tiếp nhận cả hỏng hóc do lỗi của người sử dụng. Những linh kiện nằm trong phạm vi bảo hành cũng được mở rộng lên cho: màn hình, bàn phím, bo mạch chủ, ổ cứng, ổ CD, sạc pin, pin và CPU. Khách hàng sẽ được miễn phí nếu phí sửa chữa dưới 200.000 đồng hoặc được Acer hỗ trợ 70% chi phí nếu giá trị bảo hành vượt quá 200.000 đồng. P.A


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.