Mua vàng cầu may ngày Thần Tài cần sự tinh tế

Mua vàng dịp vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) cũng cần sự tinh tế để chọn được địa chỉ tin cậy, sản phẩm chất lượng.

Mua vàng dịp vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) cũng cần sự tinh tế để chọn được địa chỉ tin cậy, sản phẩm chất lượng.

Tín ngưỡng mua vàng dịp vía Thần Tài (mùng 10 tháng Giêng) để cầu mong một năm bình an, may mắn đang được đông đảo người dân hưởng ứng. Tuy nhiên, người mua cũng cần phải tinh tế lựa chọn địa chỉ tin cậy, sản phẩm chất lượng.

Nhiều người quan niệm, không chỉ là dịp Thần Tài mà đầu năm khi dư giả chút tiền dành dụm họ cũng muốn mua một vài chỉ vàng tích trữ, và cũng là khoản tiền dự phòng nên có cho gia đình.
 
Anh Phạm Đức, có mặt tại Trung tâm 10A Quang Trung (Hà Nội) chia sẻ: “Dịp Tết vừa rồi tiền lì xì của con mình cũng được kha khá, mình lấy số tiền đó để mua vàng cầu may mắn và mạnh khỏe cho con trong cả năm Đinh Dậu.”

Em bé 8 tháng theo mẹ đi mua vàng ngày Thần Tài tại Trung tâm DOJI được nhân viên bán hàng hỗ trợ bế đỡ

 

Để việc mua vàng được an toàn, thuận lợi và nhanh chóng, người dân nên đến mua ở những đơn vị lớn, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, được tổ chức khoa học như DOJI nhằm tránh tình trạng mất cắp, xếp hàng và chờ đợi quá lâu…

Bà Trần Như My - Đại diện Tập đoàn DOJI chia sẻ “Với khối lượng giao dịch tăng gấp 15-20 lần so với ngày thường, chúng tôi có sắp xếp đội ngũ nhân viên phục vụ bánh, nước miễn phí cho khách hàng trong lúc chờ thanh toán”.
 

Ngoài ra, người dân nên chọn các sản phẩm được ép vỉ để đảm bảo vàng đủ tuổi, trọng lượng chuẩn từ những đơn vị có năng lực sản xuất tốt, nhằm đảm bảo tính thanh khoản cao và khi có các giao dịch phát sinh sẽ không lo bị mất giá - đại diện Tập đoàn DOJI cho biết thêm.


Nhiều khách nước ngoài cũng mong muốn khi được sở hữu một sản phẩm Kim Dậu để lấy may trong dịp này

Khởi động từ năm 2013, Tập đoàn DOJI là đơn vị tiên phong trong việc tạo ra những sản phẩm độc đáo phục vụ nhu cầu người dân mua vàng trong ngày Thần Tài, đồng thời dẫn dắt thị trường vàng với những sản phẩm nổi trội có thiết kế độc đáo, không chỉ đạt chất lượng cao mà còn mang ý nghĩa phong thủy, đem lại may mắn cho năm mới an khang, tài lộc.
 
Hotline: 1800 1168
Website:  https://trangsuc.doji.vn/microsite/ngay-than-tai-2017/
Sản phẩm có bán tại Hệ thống Trung tâm & Cửa hàng Trang sức DOJI  và Phòng giao dịch Ngân hàng TPBank trên toàn quốc.
Xem chi tiết tại: https://trangsuc.doji.vn/microsite/ngay-than-tai-2017/he-thong-phan-phoi/

Doãn Phong

Bình luận