Nắng nóng, đổ xô mua kem hoa hồng 50.000 đồng ở Hà Nội

Dù mức giá không hề rẻ song nhiều người khá thích thú khi hè này, Hà Nội có món kem hoa hồng giải nhiệt.

Dù mức giá không hề rẻ song nhiều người khá thích thú khi hè này, Hà Nội có món kem hoa hồng giải nhiệt.

Thị trường đồ giải nhiệt trở nên nhộn nhịp khi đợt nắng nóng đầu tiên chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Theo đó, nhiều mặt hàng độc lạ đã được tung ra nhằm thu hút sự chú ý của khách hàng.

Một chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ uống, giải khát nằm trên phố Trần Quốc Vượng và Nhà Chung, Hà Nội đã nhanh chóng được nhiều người biết đến khi bán loại kem hoa hồng mix vị, với mức giá từ 40.000 – 50.000 đồng/que kem.

Thay vì đựng vào ly hay cốc thường thấy, kem tươi được nhân viên cửa hàng tỉ mỉ lấy thành từng lát mỏng và ghép lại thành bông hồng, khá lạ mắt. Những bông hồng kem được đặt trên ốc quế nên khá tiện cho việc thưởng thức.

Nắng nóng, đổ xô mua kem hoa hồng 50.000 đồng ở Hà Nội

Kem hoa hồng độc lạ đang là mặt hàng thu hút người mua trong những ngày nắng nóng.

Nắng nóng, đổ xô mua kem hoa hồng 50.000 đồng ở Hà Nội

Giá mỗi que kem hoa hồng dao động từ từ 40.000 - 50.000 đồng.

Để khách hàng có nhiều lựa chọn, chủ quán đã đưa ra thực đơn đa dạng với khoảng 10 vị kem như dâu, trà xanh, bạc hà, vani… Theo đó, khách hàng có thể tự chọn vị yêu thích và màu sắc để thiết kế cho cây kem của mình trở nên ngon lành hơn.

Theo nhân viên cửa hàng, đây là dòng kem Gelato, là một loại kem của Ý, nổi tiếng ở độ dẻo và mịn. Thông thường, để đảm bảo vị kem ngon, nhân viên sẽ gợi ý khách hàng chỉ nên chọn nhiều nhất 3 vị. Trong đó, vị vani, bạc hà hoặc socola là những vị kem dễ kết hợp nhất.

Để hoa hồng kem đẹp và giống thật nhất, kem phải được bảo quản cẩn thận để không quá mềm, cũng không quá cứng vì để lạnh. Các cánh hoa sẽ được uốn và miết bằng một dụng cụ chuyên biệt, sao cho không bị vỡ, xếp lớp đều đặn, mềm mại để bông hoa được tự nhiên.

Nắng nóng, đổ xô mua kem hoa hồng 50.000 đồng ở Hà Nội

Tùy vào vị kem khách hàng chọn lựa, nhân viên cửa hàng sẽ làm ra các loại kem hoa hồng khác nhau.

"Được lòng" khách hàng tại Hà Nội vì hình thức đã đẹp, vì thế, từ đầu hè, cửa hàng này khá đông khách hỏi mua kem hoa hồng. Nhiều trong số đó là những khách hàng trẻ tuổi.

Chị Hồng Hạnh (24 tuổi, Cầu Giấy) đánh giá, vị kem hoa hồng khá thanh, không quá ngọt, phần ốc quế thơm và giòn. Vì thiết kế que kem lạ mắt nên chị và em trai tìm đến cửa hàng ăn thử và trở thành khách hàng thân thuộc khi nào không hay.

Tuy nhiên, theo đánh giá của vị khách này, kem hoa hồng tan khá nhanh tan nên khách không thể nhâm nhi lâu.

Mặc dù khá yêu thích kem hoa hồng, song một số khách hàng nhận định, mức giá 40.000 – 50.000 đồng/que kem là khá đắt, gấp 3-4 lần các dòng kem giải nhiệt thông thường.

Nắng nóng, đổ xô mua kem hoa hồng 50.000 đồng ở Hà Nội

Khách hàng tò mò tìm mua kem hoa hồng thưởng thức.

Khảo sát thị trường kem giải nhiệt hè, hè này, một cửa hàng kem Ý khá có tiếng ở Sài Gòn cho ra mắt loại kem hình con thú, với mức giá bán từ 45.000 đồng/que.

Nhiều bạn trẻ cũng như du khách đã rồng rắn xếp hàng để có thể ăn thử kem loại kem khá xinh xắn này.

Nắng nóng, đổ xô mua kem hoa hồng 50.000 đồng ở Hà Nội

Một tiệm kem trên đường Nguyễn Huệ- Sài Gòn giới thiệu loại kem hình thú cưng khá lạ mắt.

Bên cạnh đó, các loại kem cá Hàn Quốc, kem khổng lồ hay kem dài 20cm cũng là những loại đồ giải nhiệt gây "sốt" trong những ngày hè nắng nóng.

Theo Nhịp Sống Kinh Tế


kem hoa hồng

giải nhiệt mùa hè

khách hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.