Nhận ngay quà Tết 2018 chỉ vàng tại Điện máy Xanh

Với mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Điện máy Xanh triển khai chương trình khuyến mãi siêu khủng “Đến hôm nay, nhận ngay quà Tết” với giải thưởng lên đến 2018 chỉ vàng.

Với mong muốn gửi lời tri ân đến khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới, Điện máy Xanh triển khai chương trình khuyến mãi siêu khủng “Đến hôm nay, nhận ngay quà Tết” với giải thưởng lên đến 2018 chỉ vàng.

{keywords}

2018 chỉ vàng: dễ chơi, dễ trúng

Từ nay đến hết ngày 14/2/2018, chỉ cần mua bất kỳ sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, máy nước nóng... tại Điện máy Xanh, bạn sẽ có ngay cơ hội nhận ngay một chỉ vàng SJC trị giá đến 3.700.000 đồng. Có đến 2018 chỉ vàng đang chờ đón bạn trúng giải mừng xuân Mậu Tuất, vì vậy cơ hội trúng dành cho bạn sẽ rất lớn. Chỉ cần có số hóa đơn mua hàng là bạn đã có thể tham gia chương trình.

Chương trình khuyến mãi “Đến hôm nay, nhận ngay quà Tết” đang diễn ra sôi động hơn bao giờ hết, hãy nhanh tay mua hàng để có cơ hội nhận được những phần thưởng giá trị tại Điện máy Xanh. Đợt quay số đầu tiên sẽ diễn ra vào ngày 16/1 sắp đến. Thông tin người dự thưởng và mã dự thưởng được cập nhật trên website: https://www.dienmayxanh.com/trao-thuong.

Hàng loạt ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu đình đám

Panasonic

Với các tín đồ yêu thích thương hiệu Panasonic, bạn đừng bỏ lỡ các chương trình khuyến mãi hấp dẫn được triển khai từ nay đến hết ngày 15/2 tại Điện máy Xanh với giải thưởng là phiếu mua hàng của Panasonic trị giá 400.000 đồng cùng cơ hội trúng 15 iPhone X 64GB Space Gray sành điệu.

Chương trình được áp dụng cho các sản phẩm “hot” như Tivi, máy lạnh, máy giặt, tủ lạnh. Đặc biệt, khi mua dòng Smart Tivi Panasonic từ 40 inch trở lên, khách hàng còn được tặng thêm quà độc quyền là một vali kéo Suicate cao cấp.

{keywords}

Samsung

Với những ai có đang dự định đổi mới không gian nhà bằng những sản phẩm có thiết kế sang trọng của Samsung, cũng đừng chần chừ, đến với Điện máy Xanh ngay hôm nay và mang về những phần quà tuyệt vời nhất. Bạn sẽ nhận được mã ưu đãi trị giá 1 triệu đồng từ Travelkola cùng cơ hội nhận ngay li xì đầu năm với giải thưởng có giá trị cực khủng lên tới 1.2 tỷ đồng. Trong đó, 1 giải đặc biệt 1 tỷ đồng cùng 8 giải tuần trị giá 150 triệu đồng đang chờ đợi những khách hàng may mắn nhất.

{keywords}

Bên cạnh đó, trong dịp Tết này, khi mua những sản phẩm của những thương hiệu Panasonic, Samsung, Sony hay LG tại Điện máy Xanh, khách hàng còn được tặng ngay 1 thùng Cocacola 24 lon và thả ga mua sắm, không lo về giá với hàng loạt ưu đãi cùng phần quà hấp dẫn (áp dụng tùy vào thương hiệu).

Để biết thêm chi tiết về những thông tin khuyến mãi của Điện máy Xanh vui lòng truy cập website: https://www.dienmayxanh.com/ hoặc gọi hotline: 1800.1061.

Ngọc Minh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.