Những căn penthouse view hồ quyến rũ bậc nhất Hà Nội

Tại Hà Nội, số lượng dự án có căn hộ view hồ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong đó, những dự án vừa có chủ đầu tư uy tín, tiện nghi đầy đủ và lại vừa có tầm nhìn đẹp lại càng hiếm.

Tại Hà Nội, số lượng dự án có căn hộ view hồ chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong đó, những dự án vừa có chủ đầu tư uy tín, tiện nghi đầy đủ và lại vừa có tầm nhìn đẹp lại càng hiếm.
PenthouseVinhomes Metropolis: view ngoạn mục

Không ai có thể phủ nhận vị trí đẳng cấp của dự án Vinhomes Metropolis tại 29 Liễu Giai - Hà Nội khi là dự án có tầm nhìn cả bốn phía Đông, Tây, Nam, Bắc của các tòa căn hộ đều hướng ra hồ. Các căn hộ phía Bắc sẽ nhìn thẳng ra hồ Tây rộng lớn. Căn hộ phía Đông, Tây, Nam lần lượt nhìn ra hồ Giảng Võ, hồ Thủ Lệ và hồ Ngọc Khánh. Với các khách hàng đến với Vinhomes Metropolis, dù họ mua căn hộ ở bất cứ hướng nào cũng sẽ được tận hưởng tầm nhìn ngoạn mục của không gian trung tâm thành phố với màu xanh mặt nước xen lẫn màu trời.
Là người dẫn đầu trong Top 10 Chủ đầu tư BĐS uy tín nhất Việt Nam năm 2016, Vingroup là cái tên đảm bảo cho chất lượng xây dựng cùng phong cách kiến trúc ngang tầm thế giới của dự án.

Vinhomes Metropolis là dự án có tầm nhìn “khủng” khi cả bốn phía Đông, Tây, Nam, Bắc của các tòa căn hộ đều hướng ra hồ.

Sống thượng lưu ở Penthouse Vinhomes Skylake
Mới đây, Tập đoàn Vingroup đã nâng tầm căn hộ view hồ lên một đẳng cấp mới với dự án Vinhomes Skylake Phạm Hùng - Hà Nội. Đây là dự án hiếm hoi khi có những “biệt thự giữa tầng mây”, ngay sát bên hồ. Vinhomes Skylake là dự án liền kề hồ điều hòa lớn bậc nhất khu vực với diện tích 19ha - rộng gấp rưỡi hồ Hoàn Kiếm, nằm trong khu công viên với tổng diện tích là 32ha.

Vinhomes Skylake liền kề khu công viên rộng 32ha, trong đó có hồ điều hòa rộng 19ha, gấp rưỡi hồ Hoàn Kiếm

Chủ đầu tư đã để dành những căn đẹp nhất để mở bán vào giai đoạn cuối để chiều lòng những nhà đầu tư thông thái. Những căn penthouse Vinhomes Skylake như những viên ngọc quý hiếm giữa lòng thủ đô Hà Nội, đem lại phong cách sống xanh độc nhất.
Chủ nhân các căn hộ penthouse sẽ được tận hưởng quang cảnh thiên nhiên tuyệt tác với màu xanh cây lá, màu xanh của mặt nước, xóa nhòa mọi khoảng cách cùng màu trời bao la. Là căn hộ “giữa tầng không” đẳng cấp, penthouse tại Vinhomes Skylake được bố trí số lượng có hạn tại 2 tầng cao nhất của tòa S2, S3 để chủ nhân thỏa sức tận hưởng không gian thiên nhiên cũng như khung cảnh thành phố từ nhiều phía.
Penthouse Vinhomes Skylake có diện tích từ 142m2 - 233m2

Ngoài tầm nhìn đắt giá, chủ nhân của những căn penthouse Vinhomes Skylake còn được tận hưởng phong cách sống thượng lưu với mọi tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo như: bể bơi tràn bờ skypool, bể bơi 4 mùa, vườn cây xanh, sân thể thao, sân chơi trẻ em, khu ẩm thực, bar, café, trường mầm non Vinschool, trung tâm thương mại Vincom, rạp chiếu phim, khu văn phòng, hệ thống an ninh và dịch vụ khách hàng 24/7…

Ngoài tầm nhìn đắt giá, chủ nhân của những căn penthouse Vinhomes Skylake còn được tận hưởng hàng loạt tiện ích nội khu như: bể bơi tràn bờ skypool, sân chơi trẻ em, khu ẩm thực…

Đối với BĐS, tầm nhìn là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua của khách hàng.Theo trang apartmenttherapy.com, giá một căn hộ có thể tăng 9-12% nhờ tầm nhìn thoáng đãng từ trên cao, tăng 15-80% nếu có tầm nhìn hướng ra mặt nước tự nhiên như biển, sông hồ. Thực tế tại Việt Nam, các căn view hồ trong thành phố thường có giá cao hơn 20-30% nhưng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của những nhà đầu tư thông thái bởi những căn hộ này không chỉ mang lại cuộc sống đẳng cấp thượng lưu mà còn là cơ hội đầu tư hấp dẫn.
Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.