NÓNG: Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức, rút khỏi công ty bị nghi trốn thuế của Seungri tại Hong Kong

Denis Đỗ đã từ chức khỏi BC Holdings sau khi công ty này vướng nghi vấn trốn thuế và Seungri trở thành đối tượng bị điều tra.

Denis Đỗ đã từ chức khỏi BC Holdings sau khi công ty này vướng nghi vấn trốn thuế và Seungri trở thành đối tượng bị điều tra.

Theo Sina, Denis Đỗ (tên thật Đỗ Hoàng Minh) đã từ chức khỏi công ty BCHoldings vào ngày 14/3.

Lý do khiến thiếu gia tập đoàn Tân Hoàng Minh quyết định từ chức được cho nhiều khả năng là vì BCHoldings vướng vào nghi vấn trốn thuế và nam ca sĩ Seungri - bạn thân của anh đang trở thành đối tượng điều tra của cơ quan thuế Hàn Quốc.

NÓNG: Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức, rút khỏi công ty bị nghi trốn thuế của Seungri tại Hong Kong-1
Thông báo từ chức khỏi BC Holdings của Denis Đỗ.

Được biết, BC Holdings là công ty do Seungri thành lập tại Hong Kong vào tháng 6/2013 cùng với Yoo In Suk (CEO của Yuri Holdings, chồng của nữ diễn viên Park Han Byul) và đại diện Ryu của công ty tư vấn Hàn Quốc mà Yoo từng làm việc.

Đến tháng 11/2016, Seungri và Yoo In Suk từ chức giám đốc điều hành đã đăng ký, một đại diện của nhà đầu tư Nhật Bản và Denis Đỗ được bổ nhiệm thay thế.

Denis Đỗ và Seungri vốn được biết đến là bạn bè thân thiết từ lâu. Denis Đỗ chơi chung với hội bạn thân quốc tế của Seungri. Anh xuất hiện trong nhiều buổi tiệc, du lịch xa hoa của nam ca sĩ.

NÓNG: Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức, rút khỏi công ty bị nghi trốn thuế của Seungri tại Hong Kong-2
Denis Đỗ và Seungri.

Bên cạnh đó, cựu thành viên Big Bang còn nhiều lần dự các sự kiện riêng của gia đình Chủ tịch Tân Hoàng Minh - Đỗ Anh Dũng.

Tháng 12/2018, Seungri đến dự sinh nhật ông Đỗ Anh Dũng. Sau đó, nam ca sĩ chia sẻ hình ảnh chụp cùng gia đình chủ tịch Tân Hoàng Minh trên Instagram cá nhân và gọi ông Đỗ Anh Dũng là "bố".

Chủ tịch Tân Hoàng Minh cũng từng tuyên bố tặng một căn hộ cao cấp tại Việt Nam cho Seungri. Hồi tháng 1/2019, trong lễ cưới của em trai Denis Do tổ chức tại Singapore, Seungri cũng xuất hiện với tư cách khách mời.

NÓNG: Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức, rút khỏi công ty bị nghi trốn thuế của Seungri tại Hong Kong-3
Seungri xuất hiện trong bữa sinh nhật của chủ tịch Tân Hoàng Minh và gọi ông là bố.

NÓNG: Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức, rút khỏi công ty bị nghi trốn thuế của Seungri tại Hong Kong-4
Nam ca sĩ (đứng giữa) tham dự đám cưới của em trai Denis Đỗ.

Chính vì có mối quan hệ thân thiết với Seungri nên sau khi nam ca sĩ này vướng vào loạt cáo buộc trốn thuế, môi giới mại dâm, tàng trữ và buôn bán chất cấm, hối lộ cảnh sát, Denis Do cũng trở thành nhân vật bị cư dân mạng đưa vào tầm ngắm.

Nhiều người thắc mắc không biết mối quan hệ giữa Seungri và thiếu gia này như thế nào, có hay không sự liên quan của Denis Đỗ tới các hoạt động của Seungri.

Tuy nhiên trả lời trên Zing, người đại diện của Denis Đỗ khẳng định vụ bê bối của nam ca sĩ Hàn Quốc không liên quan đến thiếu gia của tập đoàn Tân Hoàng Minh.

"Bê bối Seungri là sự cố không mong muốn của một người bạn, nhưng không liên quan gì đến Denis Đỗ", người này nói. Về ý kiến cho rằng thiếu gia nhà Tân Hoàng Minh đang trốn tránh dư luận, người đại diện khẳng định: "Denis vẫn đang làm việc bình thường".

Theo Trí Thức Trẻ


Thiếu gia Tân Hoàng Minh

Thiếu gia Tân Hoàng Minh từ chức

Seungri


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.