Nữ khách hàng che kín toàn thân nhận 67 tỷ đồng trúng số

Nữ khách hàng trúng Jackpot 2 trị giá gần 67 tỷ của Vietlott không chỉ dùng mặt nạ mà còn che kín cả tóc khi nhận thưởng.

Nữ khách hàng trúng Jackpot 2 trị giá gần 67 tỷ của Vietlott không chỉ dùng mặt nạ mà còn che kín cả tóc khi nhận thưởng.

Vietlott chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu vừa tiến hành trao giải thưởng Jackpot 2 sản phẩm Power 6/55 kỳ quay số mở thưởng số 111 ngày 17/4/2018. Theo đó, người trúng thưởng là một nữ khách hàng đến từ Lâm Đồng. Theo yêu cầu bảo mật cá nhân, Vietlott không được công bố họ tên đầy đủ và hình ảnh mà chỉ được nêu là chị "X".

Trước đó, nữ khách hàng đã mang vé trúng thưởng đến Vietlott chi nhánh Bà Rịa Vũng Tàu để yêu cầu nhận thưởng. Qua kiểm tra trên hệ thống kỹ thuật và hồ sơ kèm theo, Vietlott xác định chiếc vé của vị khách là hợp lệ, với giá trị giải thưởng gần 67 tỷ đồng, chưa trừ thuế. Tấm vé được phát hành tại điểm bán hàng trên Quốc lộ 20, huyện Tân Phú, Đồng Nai.

Nữ khách hàng che kín toàn thân nhận 67 tỷ đồng trúng số-1

Nữ khách hàng Lâm Đồng nhận giải thưởng gần 67 tỷ đồng hôm 24/4.

Nữ khách hàng cho biết mình là người mua vé số Vietlott thường xuyên. Tại buổi nhận giải, chị không chỉ dùng mặt nạ che toàn bộ gương mặt mà còn mặc trang phục dài che kín người và dùng áo khoác để che kín tóc.

Nữ khách hàng Lâm Đồng không phải là trường hợp kỹ tính duy nhất trong việc che giấu các đặc điểm nhận dạng trên cơ thể. Trước đó, Vietlott chi nhánh TP HCM từng trao thưởng cho khách hàng mang sẵn tóc giả để hóa trang cùng với mặt nạ do công ty chuẩn bị sẵn.

Nữ khách hàng che kín toàn thân nhận 67 tỷ đồng trúng số-2

Tấm vé trúng thưởng mà nữ khách hàng Lâm Đồng mang đến để nhận thưởng.

Giải Jackpot 2 trị giá gần 67 tỷ đồng cũng là giải độc đắc phụ lớn nhất trong tuần lễ trúng có 3 giải phụ trúng liên tiếp ở 3 kỳ 111, 112 và 113 lần lượt vào các ngày thứ Ba (17/4), thứ Năm (19/4) và thứ Bảy (21/4).

Hải Jackpot phụ còn lại có giá trị hơn 7 tỷ đồng. Một vé được phát hành tại thị xã Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang và một vé bán ra trên đường Võ Văn Kiệt, phường 5, quận 5, TP HCM.

Theo VnExpress.net


xổ số Jackpot

giải Jackpot


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.