"Quái cá" có họa tiết kỳ lạ trên đầu khiến dân mạng hoảng hồn

Nhiều dân mạng khuyên chủ nhân nên giữ lại nuôi, người lại trêu đùa trả giá 10 tỷ đồng khi nhìn thấy 2 bức ảnh chụp một con cá có hoạ tiết kỳ lạ trên đầu.

Nhiều dân mạng khuyên chủ nhân nên giữ lại nuôi, người lại trêu đùa trả giá 10 tỷ đồng khi nhìn thấy 2 bức ảnh chụp một con cá có hoạ tiết kỳ lạ trên đầu.

Quái cá có họa tiết kỳ lạ trên đầu khiến dân mạng hoảng hồn-1

Câu chuyện về con cá kỳ lạ này bắt nguồn từ tài khoản facebook Kiệt Ký. Người này chia sẻ 2 bức ảnh chụp một con cá lên trang cá nhân hỏi bạn bè: Nên làm món gì? Vậy nhưng đa số ý kiến không tập trung vào câu hỏi chính mà lại thắc mắc về hoạ tiết kỳ lạ xuất hiện trên đầu con cá này.

Quái cá có họa tiết kỳ lạ trên đầu khiến dân mạng hoảng hồn-2

Nhìn trong ảnh, đầu con cá như thể đang nở một bông hoa hồng vậy. Không chỉ gói gọn trong trang cá nhân của Kiệt Lý, bức ảnh về con cá đặc biệt còn được chia sẻ lại trên nhiều diễn đàn, hội nhóm và nhanh chóng thu hút sự chú ý của số đông.

Quái cá có họa tiết kỳ lạ trên đầu khiến dân mạng hoảng hồn-3

Con cá và hoạ tiết lạ xuất hiện trên đầu thu hút sự chú ý của dân mạng.

Quái cá có họa tiết kỳ lạ trên đầu khiến dân mạng hoảng hồn-4

Nhiều người khuyên chủ nhân nên giữ lại nuôi, hay cũng có nhiều người trêu đùa trả giá 10 tỷ đồng để mua lại vì cho rằng đây là loại cá quý hiếm. Bên cạnh đó, số khác lại cho rằng thực tế thì con cá này bị ký sinh trùng nên mới gây nên hình ảnh như vậy.

Câu chuyện về chú cá có hoạ tiết lạ trên đầu vẫn đang tiếp tục thu hút sự chú ý, bình luận của dân mạng.

 

Theo Dân Việt


Cá lạ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.