Rinh quà xinh, vui chơi thỏa thích cùng Diana

Từ nay đến 31/12/2009, khách hàng mua 1 hộp BVS Diana Siêu thấm rất mỏng cánh bất kỳ trong máy bán hàng tự động do Diana lắp đặt tại hệ thống các trường học, trung tâm thương mại (Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ) sẽ được nhận ngay 1 phiếu cào với cơ hội trúng thưởng nhiều phần quà xinh xắn và giá trị.

Tổng sẽ có khoảng 5000 phần quà được trao trong đợt này.

Được biết, hiện nay Diana đang lắp đặt và đưa vào hoạt động khoảng gần 200 máy bán BVS tự động trên toàn quốc. Máy bán BVS của Diana còn là một hoạt động tốt khuyến khích mọi người sử dụng tiền xu.

Với phương châm đưa những tiến bộ của thế giới đến với phụ nữ và trẻ em Việt Nam và “Công nghệ đỉnh cao cho những điều bình dị nhất”, Diana luôn đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực sản xuất băng vệ sinh phụ nữ và tã giấy trẻ em, đưa ra những sản phẩm chất lượng cao với giá cả phù hợp.

P.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.