Sang Lào cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam cùng Vietravel

Sau trận thắng đầy thuyết phục với tỷ số 4 - 1 của đội tuyển U23 Việt Nam trước đội tuyển U23 Singapore trong vòng bán kết, Việt Nam đang tiến đến ngôi vị vô địch Đông Nam Á, trong sự ủng hộ cuồng nhiệt của hàng triệu cổ động viên trên cầu trường của Lào và Việt Nam.

Ngay từ những trận đấu đầu tiên, đã có hàng nghìn cổ động viên Việt Nam bằng nhiều phương tiện: hàng không, đường bộ đã đổ về Lào ủng hộ đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam. Tinh thần bóng đá của những cổ động viên áo đỏ Việt Nam đang dâng cao.

Trong các ngày 12 và 13/12 trên các chuyến bay màu áo đỏ sao vàng Việt Nam với băng đeo xuất hiện khắp các sân bay từ Nội Bài, Vinh đến Tân Sơn Nhất. Lượt khách cổ động bóng đá từ Việt Nam tại các cửa khẩu đường bộ dọc biên giới Việt – Lào không ngừng gia tăng tần suất.

Các cổ động viên Việt Nam cũng đang nóng lòng chờ đợi trận chung kết sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tới.

Với sự nỗ lực hết mình vì tinh thần bóng đá Việt Nam và đáp lại sự mong đợi của các cổ động viên, công ty du lịch Vietravel đã phối hợp cùng hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines), tổ chức chuyến bay riêng cho khoảng 180 cổ động viên trong chuyến bay ngày 17/12/2009 để chứng kiến trận chung kết hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn, quan trọng hơn là chờ đón giây phút đăng quang - vô địch Đông Nam Á của đội tuyển quốc gia Việt Nam trên đấu trường Vientiane.

Tính đến thời điểm hiện tại, số khách từ Vietravel đến Lào bằng đường bộ và đường hàng không đã lên đến gần 800 lượt khách, cộng thêm chuyến bay đặc biệt này Vietravel đã gửi đến đấu trường Vientian gần 1.000 cổ động viên cuồng nhiệt nhất từ Việt Nam. Với lá cờ đỏ sao vàng và rừng người áo đỏ, Việt Nam đang chuẩn bị cho ngôi vị vô địch đang đến gần. Hãy sát cánh cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam, cơ hội của 180 cổ động viên may mắn trên chuyến bay duy nhất từ Tp. HCM – Vientiane trong ngày 17/12/2009 đã mở tại Vietravel. Các cổ động viên đăng ký và giữ chỗ ngay tại:

Công ty Du lịch Vietravel:

190 Pasteur, P.6, Q.3, Tp. HCM.

Điện thoại: (08) 38 22 8898 (Ext: 145, 221, 229, 238)

Website: www.travel.com.vn

P.A



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.