Sau SMS banking và Mobile Banking, Vietcombank lại tăng phí rút tiền qua ATM

Phí rút tiền nội mạng của ông lớn ngân hàng quốc doanh đã tăng lên 1.650 đồng/lần.

Phí rút tiền nội mạng của ông lớn ngân hàng quốc doanh đã tăng lên 1.650 đồng/lần.

Sau SMS banking và Mobile Banking, Vietcombank lại tăng phí rút tiền qua ATM-1

Hôm nay, Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank ) đã có thông báo chính thức về việc tăng phí rút tiền ATM nội mạng khi chủ thẻ rút tiền tại cây ATM của Vietcombank. Theo đó, phí mà khách hàng là chủ thẻ phải chịu sẽ tăng thêm 500 đồng, tương đương mức 1.650 đồng/giao dịch (đã tính thuế).

Như vậy, 2 ngày sau thông báo của Agribank và Vietinbank, đến lượt ông lớn Vietcombank đã quyết định thay đổi chính sách thu phí rút tiền của chủ thẻ sau 5 năm không điều chỉnh. Mức tăng của Vietcombank tương đương (chủ thẻ rút tiền tại ATM của ngân hàng mình) thêm 500 đồng, lên mức 1.650 đồng/giao dịch (sau thuế), ngang với mức tăng của Agribank.

Phí rút tiền tại quầy của ngân hàng sẽ là 5.000 đồng/giao dịch.

Việc tăng phí rút tiền ATM nội mạng được ngân hàng này công bố trong lộ trình điều chỉnh phí dịch vụ, bắt đầu từ tháng 3/2018. Trước đó, bắt đầu từ tháng 3, Vietcombank đã chính thức áp dụng biểu phí dịch vụ mới dành cho khách hàng cá nhân thay cho biểu phí dịch vụ trước đây được ban hành từ năm 2009.

Phí SMS Banking tại Vietcombank đã tăng từ 8.800 đồng lên 11.000 đồng/tháng (đã bao gồm thuế VAT). Phí chuyển khoản trong Vietcombank qua app Mobile Banking sẽ tốn 2.200 đồng/ giao dịch thay vì miễn phí như trước đây. Vietcombank cũng bắt đầu áp dụng phí quản lý tài khoản ở mức 2.000 đồng/tháng.

Ngoài ra, phí giao dịch chuyển tiền của Vietcombank cũng thay đổi. So với trước đây, phí chuyển khoản liên ngân hàng với giao dịch dưới 10 triệu đồng giảm nhẹ từ 11.000 đồng xuống 7.700 đồng. Tuy nhiên, các giao dịch chuyển khoản trên 10 triệu đồng sẽ tính phí theo 0,02% giá trị giao dịch.

Theo Nhịp Sống Kinh Tế


ngân hàng Vietcombank

khách hàng

phí ATM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.