Sự thật thông tin người dân Hà Nội bắt được cá "khủng" hơn 1 tạ trên sông Nhuệ

Chủ tịch UBND xã Khánh Hà (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, con cá hải tượng "khủng" xuất hiện tại địa phương do người dân mua lại....

Chủ tịch UBND xã Khánh Hà (Thường Tín, Hà Nội) cho biết, con cá hải tượng "khủng" xuất hiện tại địa phương do người dân mua lại từ một công viên và không phải bắt được ở sông Nhuệ.

Sáng 3/3, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cho rằng, người dân sống gần khu vực sông Nhuệ thuộc xã Khánh Hà (Thường Tín, Hà Nội) vừa mới bắt được một con cá "khủng" nặng gần 100kg.

Theo quan sát, con cá có phần đầu bẹt, môi trề tương đối rộng và mắt nhỏ. Phần đuôi ngắn xòe, gần đầu có 2 vây chèo và có vây lưng ở vị trí gần đuôi.

Vẩy của cá rất lớn, cứng, màu đỏ đen đan xen bao bọc toàn bộ thân hình. Thời điểm người dân bắt được, con cá đã rất yếu, không thể bơi.

Một số sau khi xem các hình dáng bên ngoài xác định, đây là loại cá hải tượng có mức giá khá cao trên thị trường hiện nay.

Chiều 3/3, trao đổi với PV, ông Nguyễn Văn Long, Chủ tịch UBND xã Khánh Hà (Thường Tín, Hà Nội) đã bác bỏ thông tin cho rằng, người dân địa phương bắt được con cá hải tượng "khủng" trên sông Nhuệ chảy qua địa bàn địa phương.

Theo thông tin chính thức từ Chủ tịch UBND xã Khánh Hà, vào sáng cùng ngày, một người dân ở thôn Điểm của xã đã mua con cá hải tượng chết từ công viên Thiên Đường Bảo Sơn (Hoài Đức, Hà Nội) mang về nhà.

"Trước đó, đơn vị quản lý công viên Thiên Đường Bảo Sơn có mua 3 con cá hải tượng từ Singapore về làm cảnh, phục vụ mục đích tham quan, du lịch cho du khách.

Tuy nhiên, khi đưa về thì 1 trong 3 con nặng khoảng hơn 1 tạ bị chết ngạt nên đơn vị này có bán lại cho một người dân ở thôn Điểm", ông Long nói.

Chủ tịch UBND xã Khánh Hà cho biết thêm, hiện địa phương đang tiếp tục làm rõ thông tin người dân mua lại con cá chết này về làm gì.

Trong khi đó, chia sẻ với PV, anh Tường (thôn Điểm, người mua con cá hải tượng), cho biết, ngay sau khi mua xong, do con cá bị chết nên anh cùng một số họ hàng, hàng xóm đã tiến hành mổ, làm thịt cá ngay ven đường làng.

"Số thịt cá sau này chúng tôi sẽ chia cho anh em, họ hàng, bà con trong xóm mỗi người một miếng để thưởng thức thử còn ai có lòng thì có thể thêm vào một ít tiền để anh em uống nước", anh Tường nói và cho hay, bà con đến xem việc mổ cá rất đông.
 

Sự thật thông tin người dân Hà Nội bắt được cá khủng hơn 1 tạ trên sông Nhuệ-1Sự thật thông tin người dân Hà Nội bắt được cá khủng hơn 1 tạ trên sông Nhuệ-2Sự thật thông tin người dân Hà Nội bắt được cá khủng hơn 1 tạ trên sông Nhuệ-3

Phần đuôi cá

 

 

Theo Trí Thức Trẻ


con cá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.