SYM Star SR 125 - xe côn tay mạnh mẽ, giá mềm

Hãng xe máy Đài Loan vừa tung ra thị trường mẫu xe côn tay mới Star SR 125 EFI, hâm nóng phân khúc 125 phân khối tại Việt Nam.

Hãng xe máy Đài Loan vừa tung ra thị trường mẫu xe côn tay mới Star SR 125 EFI, hâm nóng phân khúc 125 phân khối tại Việt Nam.

Cái tên Star SR 125 EFI hứa hẹn sẽ tạo lên làn gió mới trong phân khúc

Mẫu xe mới của SYM có vóc dáng nhỏ gọn, linh hoạt, là lựa chọn phù hợp cho vóc dáng của người Việt, cũng như thuận tiện khi di chuyển trong thành phố luôn có tình trạng giao thông đông đúc.

Hệ thống đèn tín hiệu và đèn hậu bằng đèn LED bắt mắt, tăng vẻ đẹp cho xe. Thiết kế mặt đồng hồ thể thao với đồng hồ đo tốc độ dạng analog và tích hợp thêm màn hình LCD hiển thị nhiều thông tin xe. Thân xe thiết kế với khung lưới dạng lưới tổ ong, tạo kiểu dáng underbone thể thao. 

Star RS có thiết kế hộc chứa đồ rộng, có thể chứa được một nón bảo hiểm nửa đầu và những vật dụng cá nhân khác.

Khác biệt so với các đối thủ, Star SR 125 EFI có thiết kế hộc chứa đồ rộng, có thể chứa được một nón bảo hiểm nửa đầu và những vật dụng cá nhân khác. 
 
Tính năng an toàn và khả năng vận hành êm ái cũng đặc biệt được SYM chú trọng trên dòng xe mới.  Về động cơ, Star SR 125 EFI được trang bị động cơ ECOTECH mạnh mẽ, tích hợp phun xăng điện tử, bảo vệ môi trường, với xy lanh bằng hợp kim nhôm có độ bền cao và giải nhiệt tốt. 
 

Tính năng an toàn và khả năng vận hành êm ái cũng đặc biệt được SYM chú trọng trên dòng xe mới khi Star RS.

Mức giá mà hãng xe này đưa ra khá hợp lý: 27.290.000đ  đã bao gồm VAT

Với những tính năng kể trên, mẫu xe hứa hẹn sẽ là “chướng ngại vật” với nhiều mẫu xe cùng phân khúc đang được bán ra tại thị trường Việt.

Tấn Tài




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.