Thế Giới Di Động tìm được chủ nhân 12 chiếc xe Liberty

Sau khi triển khai chương trình “Mua iPhone hiệu, trúng ngay 3 Liberty hiệu” mỗi tháng, áp dụng riêng cho khu vực Hà Nội, Thế Giới Di Động đã tìm ra 12 khách hàng may mắn trúng Liberty từ tháng 6 cho đến thời điểm này.

Sau khi triển khai chương trình “Mua iPhone hiệu, trúng ngay 3 Liberty hiệu” mỗi tháng, áp dụng riêng cho khu vực Hà Nội, Thế Giới Di Động đã tìm ra 12 khách hàng may mắn trúng Liberty từ tháng 6 cho đến thời điểm này.

Chương trình mua iPhone trúng xe Liberty này còn kéo dài đến tháng 12/2016 và như vậy còn tới 9 chiếc xe Liberty hiệu đang chờ đón các chủ nhân mới...

Chỉ có thể là Thế Giới Di Động...

Dù chỉ mới bắt đầu triển khai từ tháng 6, chương trình đã tạo ra cơn “sốt” săn hàng “Táo khuyết” tại Thế Giới Di Động nhờ địa bàn được “khoanh vùng” đem đến cơ hội trúng cao.

Không những thế, chỉ cần khoảng 3,5 triệu đồng để trả trước 50% cho chiếc điện thoại iPhone 5s 16G mua theo hình thức trả góp 0%, do Thế Giới Di Động hỗ trợ, người mua đã dễ dàng “chạm” một tay vào cơ hội làm chủ chiếc Piaggo Liberty ABS sành điệu có giá thị trường hiện nay lên tới gần 60 triệu đồng.

{keywords}

Nhiều khách hàng tại Hà Nội đã đến các hệ thống Thế Giới Di Động hưởng ứng chương trình khá hấp dẫn này

Theo giới kinh doanh, chiêu tặng xe khi mua điện thoại không phải là hiếm, nhưng tặng xe “xịn” với thời gian khuyến mãi kéo dài tới nửa năm, mà chỉ dành cho khu vực Hà Nội, thì chỉ có Thế Giới Di Động mới áp dụng được.

“Đó cũng chính là điều khiến tôi thấy ấn tượng về cách bán những “hy vọng” mà thương hiệu này có thể đem đến cho khách hàng” - Anh Nguyễn Xuân Nguyên, chủ nhân của chiếc Liberty thứ 3 trúng giải khi mua iPhone bộc bạch.

Cũng như anh Nguyên, anh Nguyễn Văn Nhất, chủ nhân chiếc Liberty thứ 5 từ chương trình, cũng hào hứng chia sẻ: “Khi nghe chương trình này chỉ áp dụng cho riêng khu vực Hà Nội, tôi tự nhiên cảm thấy mình có chút may mắn khi được sinh sống và làm việc ở đây. Thế nên, tôi quyết định thử thêm vận may khi mua iPhone 5s cho vợ vì thấy cơ hội trúng khá cao. Và không phải đợi lâu, giây phút được sở hữu chiếc Liberty này đã thành sự thật.”

{keywords}

Anh Nhất hạnh phúc trong thời khắc trao thưởng xe Liberty tại Thế Giới Di Động

iPhone tiếp bước cùng giấc mơ Liberty

Vẫn còn 9 chiếc xe Liberty dành cho tất cả người mua từ nay đến cuối năm khi mua online hoặc trực tiếp iPhone tại hệ thống siêu thị Thegioididong.com vàDienmayXanh.com khu vực Hà Nội.

Theo đó, mỗi tháng hệ thống sẽ lựa chọn ra 3 khách hàng may mắn nhất để trao tặng xe Liberty, theo nguyên tắc tập hợp mã dự thưởng của các khách hàng tham gia chương trình với từng mốc thời gian cụ thể và dùng hệ thống lựa chọn ngẫu nhiên.

Sức ảnh hưởng từ bộ đôi iPhone - Liberty mạnh tới nỗi, đã có không ít khách hàng quyết định chọn mua iPhone khi nghe thông tin từ chương trình dù ban đầu, họ không có ý định về việc này.

Chị Hồng, một nhân viên của cửa hàng Thế Giới Di Động, tại phố Ngọc Lâm, chia sẻ: “Có nhiều khách hàng đến Thế Giới Di Động chỉ để mua thêm phụ kiện cho máy nhưng khi biết về chương trình này đã quyết định sắm thêm chiếc iPhone cho mình. Một số thì giới thiệu bạn bè, họ hàng đến mua vì biết họ đang có nhu cầu về điện thoại. Đa số khách hàng cho rằng chương trình này khá đặc biệt khi chỉ dành riêng cho Hà Nội với giá trị giải thưởng hấp dẫn như vậy nên khiến mọi người cảm thấy hào hứng khi tham gia.”

{keywords}

Sức hút của Liberty đã tạo ra cơn “sốt” săn hàng iPhone tại Thế Giới Di Động

Được biết, bên cạnh chương trình trúng xe Liberty ưu ái cho khu vực Hà Nội, ở tất cả các khu vực khác trong cả nước, ngay trong tháng 10 Thegioididong.com còn có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng khi mua iPhone là giảm ngay từ 2.000.000 - 3.000.000 đồng đang diễn ra.

Gọi ngay tổng đài miễn phí 1800 1060 hoặc truy cập https://www.thegioididong.com để biết thông tin chi tiết

Anh Vũ


Bình luận