Vật liệu xây dựng ‘xanh’ được lòng khách Việt

Phong cách thiết kế hiện đại và chất liệu an toàn cho sức khỏe là 2 yếu tố quan trọng giúp sản phẩm sen vòi, gạch ốp… của Lixil Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2015

Phong cách thiết kế hiện đại và chất liệu an toàn cho sức khỏe là 2 yếu tố quan trọng giúp sản phẩm sen vòi, gạch ốp… của Lixil Việt Nam trở thành tâm điểm chú ý tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2015

Phong cách hiện đại



Bộ sưu tập ACACIA E của thương hiệu American Standard được trưng bày tại triển lãm đã thể hiện thành công nét độc đáo rất riêng với các đường nét cắt mỏng uyển chuyển thanh thoát và có tiết chế, phản ánh phong cách tối giản nhưng cũng không kém phần tinh tế đã thu hút hàng ngàn người xem đến với thương hiệu Lixil.

Bên cạnh đó, bằng việc ứng dụng cộng nghệ Double Vortex với vòi xả nước theo công thức xoáy đôi, mang lại khả năng tiết kiệm nước với hai chế độ xả 2,6l và 4l nhưng không làm hạn chế lực xả mà còn khiến lực nước thoát ra mạnh hơn nhiều lần.

Những công nghệ mới nhất của thương hiệu Inax cũng đã được giới thiệu thành công trong triển lãm lần này, đó là công nghệ Line Sensor sử dụng cảm biến truyền thống nhận diện vật thể bằng cách tiếp nhận phản quang phát ra từ các xúc tác tương ứng. Sau khi nhận diện vật thể, nước sẽ chảy ra từ vòi và sẽ dừng lại khi tiếp nhận phản quang của việc dừng xúc tác.

Ưu điểm của cảm biến này khả năng nhận diện ánh sáng phản xạ hiệu quả. Ấn tượng không kém là công nghệ chống bám bẩn đột phá Proguard mang lại sự tiện ích cho người sử dụng cũng như đảm bảo tiêu chí thân thiện và bảo vệ môi trường.

Vì sức khỏe người dùng

Đối với những bàn cầu thông thường không có Progurad rất dễ bị bám bẩn bới các hoạt chất silic có trong nước liên kết với bề mặt sứ gây ra những vết bám bẩn khó loại bỏ. Công nghệ Proguard được ứng dụng lên về mặt sứ giúp ngăn ngừa tích tụ vết bám bẩn giữ cho bàn cầu luôn trắng sạch.

Ngoài ra còn có công nghệ chống khuẩn Hyperkilamic mà Inax đã nghiên cứu và tiên phong ứng dụng thành công trên bề mặt sản phẩm sứ, giúp ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn. Đặc biệt hơn, tính năng kháng khuẩn của Hyperkilamic không hề bị loại bỏ bỏ bởi những chất tẩy rửa gia dụng, tạo nên một môi trường vệ sinh toàn diện.


Được biết, các dòng sản phẩm ra mắt năm 2015 của Lixil tạo còn đặc biệt ở nguyên liệu làm nên sản phẩm. Điển hình là gạch Eco-carat của Inax có khả năng duy trì độ ẩm căn phòng trong những điều kiện môi trường khác nhau, hiệu suất khử mùi tối ưu, hấp thụ các chất hóa học, giảm mùi khó chịu trong căn phòng, giảm thiểu các chất độc hại VOC như Formandehit từ không khí lọt vào nhà nhưng vẫn đảm bảo được nét tinh tế và thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Bên cạnh đó phải nhắc đến công nghệ Ecoful Shower của vòi sen Inax giúp tiết kiệm nước đến 35%, sản phẩm được thiết sang trọng, tinh tế với chức năng phun hạt lớn, rất thuận tiện khi sử dụng. Ngoài ra, công nghệ Ecohand của sản phẩm vòi Inax cũng được chú ý trong triển lãm này với tính năng vượt trội giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả lên đến 30% và tiết kiệm nhiệt, giảm lượng CO2 đáng kể.


Theo ông Ito Shinji, đại diện đến từ Lixil cho biết: "Link to good Living (Gắn kết với cuộc sống tốt đẹp) là phương châm hoạt động của Lixil và đó cũng chính là lý do để chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm của mình với các ứng dụng tiên tiến và ưu việt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến thiết kế hình ảnh, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam nói riêng những sản phẩm nội thất hiện đại, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường, bảo vệ cuộc sống của người tiêu dùng một cách tốt nhất".

 Lixil Việt Nam là thành viên của tập đoàn Lixil - tập đoàn lớn nhất Nhật Bản trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và thiết bị nhà ở, với 3 dòng sản phẩm American Standard, Inax và Tostem.

Hiện tại, Lixil Việt Nam sở hữu nguồn vốn mạnh mẽ lên đến 222 triệu USD với 12 nhà máy tại Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Nam, Vũng Tàu, Bình Dương, đáp ứng các quy trình sản xuất và tiêu chuẩn Quốc tế về Quản lý chất lượng ISO-9001, tiêu chuẩn về quản lý môi trường ISO 14001, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm Nhật Bản JIS cùng nhiều các tiêu chuẩn quốc tế khác


Minh Phương



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.