Vì sao người Việt chuộng căn hộ góc 2 mặt thoáng?

Trong việc chọn nhà chung cư, các căn hộ góc với nhiều mặt thoáng đang ngày càng được nhiều gia đình “săn lùng”. Điển hình là các căn góc của dự án Vinhomes Skylake (đường Phạm Hùng, Hà Nội).

Trong việc chọn nhà chung cư, các căn hộ góc với nhiều mặt thoáng đang ngày càng được nhiều gia đình “săn lùng”. Điển hình là các căn góc của dự án Vinhomes Skylake (đường Phạm Hùng, Hà Nội).

Tầm nhìn đa diện

Được mệnh danh “siêu phẩm bất động sản ven hồ” của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Skylake, dù mới được chính thức ra mắt vào cuối tháng 12/2016, nhưng đã thu hút sự chú ý đặc biệt của thị trường với tỷ lệ đăng ký đặt mua đạt tới 70% tổng số sản phẩm của tòa S1 và S2 trong vòng 1 tháng “trình làng”.

Dự án có tổng diện tích hơn 2,3ha, nằm tại khu vực giao cắt giữa đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ, liền kề công viên hồ điều hòa Cầu Giấy - một trong những dự án sinh thái trọng điểm của thành phố. Sau khi dự án công viên được hoàn thành, dự kiến vào Q3/2018, Vinhomes Skylake sẽ được thụ hưởng trọn vẹn cảnh quan xanh mát và khoáng đạt của 32ha công viên và hồ nước nơi đây.

Với lợi thế này, Vinhomes Skylake đang là lựa chọn số một cho các gia đình hiện đại - luôn yêu cầu không gian “xanh” nhưng chẳng thể thiếu được những tiện nghi sống tân tiến. Trong số đó, đáng chú ý nhất phải kể đến những căn hộ góc, được thiết kế với 2 đến 3 mặt thoáng, lắp đặt khung cửa sổ kính rộng rãi lên tới 3m dài và ban công kính rộng từ 5 - 7m2, giúp ngôi nhà phát huy tối ưu khả năng đón nắng, gió tự nhiên.

Tùy theo sự lựa chọn của gia chủ, một phía của căn hộ có thể nhìn ra đại lộ trên cao Phạm Hùng - nơi chủ nhân chứng kiến những biến chuyển năng động của thành phố mỗi ngày. Phía còn lại của căn hộ sẽ hướng nhìn khu tiện ích bể bơi, sân chơi… năng động. Lý tưởng nhất, các căn hộ góc đẳng cấp hướng hồ với mặt thoáng đặc biệt rộng rãi, vươn dài ra mặt hồ, không bị che chắn sẽ giúp chủ nhân thu trọn vào tầm mắt bức tranh xanh ngát xanh, giao hòa sắc lam ngọc của nước, trời và xanh mộc của cây cối, mang tới nguồn sinh khí dồi dào cùng sự bình yên, viên mãn cho tâm hồn.

{keywords}

Đẳng cấp “King Apartment”

Nếu trên thị trường địa ốc, những danh xưng căn hộ “Hoàng Hậu”, “Hoa khôi” được gắn cho những căn hộ đẹp, đẳng cấp, thì những căn góc của Vinhomes Skylake xứng đáng được mệnh danh là các căn hộ “Hoàng Đế”. Bên cạnh ưu thế tầm nhìn thoáng đãng, cung cấp nhiều ánh sáng tự nhiên, các căn góc tại đây còn sở hữu diện tích rộng rãi và thiết kế thông minh, tiện lợi, đẳng cấp, mang đến sự hãnh diện cho gia chủ.

Diện tích các căn góc của Vinhomes Skylake được thiết kế lớn hơn so với các căn hộ khác trên cùng mặt sàn, từ khoảng 100m2 đến 170m2 và được bố trí 3 - 4 phòng ngủ một cách hợp lý. Các phòng ngủ đều có mặt thoáng tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng tự nhiên.

Diện tích và bố trí căn hộ của các căn hộ góc tại Vinhomes Skylake được coi là lý tưởng bởi với 3, 4 phòng ngủ, nhiều thế hệ trong gia đình có thể sinh hoạt thoải mái cùng nhau, vừa riêng tư nhưng cũng không kém phần ấm cũng; không gian chung như phòng khách, khu bếp… rất rộng rãi và phù hợp để gia chủ tổ chức những bữa tiệc chiêu đãi bạn bè tại gia.

{keywords}

Một ưu điểm nữa không thể không kể đến đó là với vị trí độc tôn và nằm tại cuối hành lang chung, các căn góc của Vinhomes Skylake sở hữu không gian yên tĩnh tối ưu nhất so với các căn hộ khác trong tòa nhà. Sự yên tĩnh, cùng với không gian sống thoáng đãng, tầm nhìn xanh, giúp gia chủ thực sự cảm nhận được sự an yên mỗi khi trở về nhà.

Chị N.M.Hà (Hà Nội) - chủ nhân của căn góc tại tòa S1, chia sẻ về cuộc sống trong tương lai không xa: “Tôi tin tưởng rằng đây là nơi an cư lý tưởng cho gia đình 5 người, 3 thế hệ của mình. Mẹ tôi chắc chắn sẽ rất thích phòng ngủ hướng ra hồ nước xanh trong và công viên đầy cây xanh phía trước nhà. Ước mơ hội họa của con trai tôi cũng sẽ được nâng cánh trong căn nhà mới nhìn xuống bể bơi lãng mạn. Còn vợ chồng tôi, dù mệt mỏi với công việc trên thương trường như thế nào thì cũng sẽ bình tâm trở lại khi trở về nơi được gọi NHÀ và cùng nhau vun trồng khu “vườn treo” xinh xắn tại gia”.

{keywords}

Minh Tuấn


Bình luận